Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
Bằng: Lương Quý Ngọc
Được phát hành: (2023)
Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
Luận án này nghiên cứu sinh đã sưu tầm và xem xét một số công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trong và ngoài nước, luận giải các vấn đề trực tiếp và liên quan tới bảo hiểm, kinh doanh bảo hiểm và áp dụng marketing mix trong kinh doanh bảo hiểm, từ đó kế thừa những luận cứ, những minh chứng, nh...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lưu Bảo Trung |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Quốc Chung |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33341 https://hdl.handle.net/11742/53892 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
Bằng: Lương Quý Ngọc
Được phát hành: (2023) -
Sai phạm, khuyết điểm lớn tại Tổng công ty bảo hiểm Việt nam\
Bằng: Lam Giang -
Sai phạm, khuyết điểm lớn tại Tổng công ty bảo hiểm Việt nam\
Bằng: Lam Giang -
Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
Bằng: Lưu Bảo Trung
Được phát hành: (2020) -
Bản thuyết minh luật về kinh doanh bảo hiểm và thị trường bảo hiểm của một số nước
Bằng: Bộ Tài chính
Được phát hành: (2021)