Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
by: Lương Quý Ngọc
Published: (2023)
Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
Luận án này nghiên cứu sinh đã sưu tầm và xem xét một số công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trong và ngoài nước, luận giải các vấn đề trực tiếp và liên quan tới bảo hiểm, kinh doanh bảo hiểm và áp dụng marketing mix trong kinh doanh bảo hiểm, từ đó kế thừa những luận cứ, những minh chứng, nh...
Saved in:
Main Author: | Lưu Bảo Trung |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Quốc Chung |
Format: | Luận án |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33341 https://hdl.handle.net/11742/53892 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
by: Lương Quý Ngọc
Published: (2023) -
Sai phạm, khuyết điểm lớn tại Tổng công ty bảo hiểm Việt nam\
by: Lam Giang -
Sai phạm, khuyết điểm lớn tại Tổng công ty bảo hiểm Việt nam\
by: Lam Giang -
Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
by: Lưu Bảo Trung
Published: (2020) -
Bản thuyết minh luật về kinh doanh bảo hiểm và thị trường bảo hiểm của một số nước
by: Bộ Tài chính
Published: (2021)