Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Nghiên cứu nhằm tìm ra những nhân tố tác động tới sự lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Kết quả phân tích mô hình hồi quy cho thấy, có nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên TP. Đà Nẵng với mức độ ản...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Thảo
Tác giả khác: Mai Thị Hồng Nhung
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Nhân tố
Hành vi
Mua sắm
Siêu thị
Người tiêu dùng
Thành phố Đà Nẵng
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33877
https://hdl.handle.net/11742/53904
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820549171980009472
author Nguyễn Thị Thảo
author2 Mai Thị Hồng Nhung
author_facet Mai Thị Hồng Nhung
Nguyễn Thị Thảo
author_sort Nguyễn Thị Thảo
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu nhằm tìm ra những nhân tố tác động tới sự lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Kết quả phân tích mô hình hồi quy cho thấy, có nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên TP. Đà Nẵng với mức độ ảnh hưởng từ cao đến thấp, lần lượt là: Dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương trình khuyến mãi; Sự phong phú hàng hóa; Chất lượng sản phẩm; và Không gian mua sắm. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số hàm ý chính sách được đề xuất cho các nhà quản trị hoàn thiện hệ thống bán hàng nhằm mang lại hiệu quả cao cho siêu thị.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-53904
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-539042024-07-08T04:12:06Z Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng Nguyễn Thị Thảo Mai Thị Hồng Nhung Nguyễn Thị Tiến Nhân tố Hành vi Mua sắm Siêu thị Người tiêu dùng Thành phố Đà Nẵng Nghiên cứu nhằm tìm ra những nhân tố tác động tới sự lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Kết quả phân tích mô hình hồi quy cho thấy, có nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên TP. Đà Nẵng với mức độ ảnh hưởng từ cao đến thấp, lần lượt là: Dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương trình khuyến mãi; Sự phong phú hàng hóa; Chất lượng sản phẩm; và Không gian mua sắm. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số hàm ý chính sách được đề xuất cho các nhà quản trị hoàn thiện hệ thống bán hàng nhằm mang lại hiệu quả cao cho siêu thị. Nghiên cứu nhằm tìm ra những nhân tố tác động tới sự lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Kết quả phân tích mô hình hồi quy cho thấy, có nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên TP. Đà Nẵng với mức độ ảnh hưởng từ cao đến thấp, lần lượt là: Dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương trình khuyến mãi; Sự phong phú hàng hóa; Chất lượng sản phẩm; và Không gian mua sắm. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số hàm ý chính sách được đề xuất cho các nhà quản trị hoàn thiện hệ thống bán hàng nhằm mang lại hiệu quả cao cho siêu thị. 2020-03 Bài trích 33877 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33877 https://hdl.handle.net/11742/53904 vi Tạp chí Kinh tế và dự báo pdf 4 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và dự báo, tháng 3 năm 2020 Tạp chí Kinh tế và dự báo, tháng 3 năm 2020
spellingShingle Nhân tố
Hành vi
Mua sắm
Siêu thị
Người tiêu dùng
Thành phố Đà Nẵng
Nguyễn Thị Thảo
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
title Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
title_full Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
title_fullStr Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
title_full_unstemmed Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
title_short Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
title_sort cac nhan to anh huong den hanh vi lua chon noi mua sam tai sieu thi cua nguoi tieu dung tren dia ban thanh pho da nang
topic Nhân tố
Hành vi
Mua sắm
Siêu thị
Người tiêu dùng
Thành phố Đà Nẵng
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33877
https://hdl.handle.net/11742/53904
work_keys_str_mv AT nguyenthithao cacnhantoanhhuongđenhanhviluachonnoimuasamtaisieuthicuanguoitieudungtrenđiabanthanhphođanang

Những quyển sách tương tự

  • Thực trạng pháp luật về hoạt động mua sắm công tại Việt Nam và đề xuất giải pháp hoàn thiện
    Bằng: Trần Hà Thu
    Được phát hành: (2023)
  • Cách mạng mua sắm ở Trung Quốc\
    Bằng: Bảo Châu
  • Luật Mua sắm Công của Đại Hàn Dân Quốc
    Bằng: Thư viện Quốc hội
    Được phát hành: (2023)
  • Luật Mua sắm Chính phủ của Liên bang Australia
    Bằng: Thư viện Quốc hội
    Được phát hành: (2023)
  • Chuẩn mực quốc tế và pháp luật của một số quốc gia về hoạt động mua sắm công
    Bằng: Lê Tuấn Anh
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved