Các nhân tố tác động đến trách nhiệm xã hội của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam ở Tiền Giang
Mục tiêu của bài viết nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến trách nhiệm xã hội (TNXH) của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam (NHTMCP) ở Tiền Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 04 nhân tố tác động đến TNXH theo thứ tự giảm dần: Trách nhiệm từ thiện; Trách nhiệm kinh tế; Trách...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33918 https://hdl.handle.net/11742/53907 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|