Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng đ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam trong thời gian tới

Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam trong thời gian tới

Tại Việt Nam, trong những năm gần đây, các ngân hàng thương mại (NHTM) đã đồng loạt triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT), trở thành một trong những mảng dịch vụ thu hút được sự quan tâm đầu tư và cạnh tranh gay gắt giữa các NHTM. Bài viết tập trung phân tích các điều kiện cần thiết để phát tr...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Quang Tâm
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Phát triển
Dịch vụ
Ngân hàng điện tử
Việt Nam
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33963
https://hdl.handle.net/11742/53915
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
by: Trần Văn Hùng
Published: (2020)
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam
by: Lê Tuấn Ngọc, Hoàng Thị Kim Oanh
Published: (2016)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
by: Nguyễn Văn Phương
Published: (2020)
Dịch vụ ngân hàng điện tử và xu hướng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thanh Bình
Published: (2013)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Published: (2018)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
by: Nguyễn Thế Hùng
Published: (2024)
Phát triển dịch vụ ngân hàng số khu vực nông thôn ở Việt Nam hiện nay
by: Hà Quang Đào
Published: (2024)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
by: Phạm Văn Hiếu
Published: (2023)
Đổi mới dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
by: Trần Thị Xuân Anh, et al.
Published: (2022)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Trần Thị Thanh Thủy
Published: (2018)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
by: Vũ Hồng Thanh
Published: (2020)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
by: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Published: (2016)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
by: Phạm, Ngọc Lan
Tổng quan đánh giá tóm tắt thực hiện Luật giao dịch điện tử 2005 liên quan lĩnh vực ngân hàng và một số ý kiến góp ý
by: Lê Quang Tùng
Published: (2022)
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhanh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ /
by: Thái, Bình Tâm
Áp dụng luật cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2006)
Hai hệ thống dịch vụ hiện đại mới của ngân hàng ngoại thương\
by: Linh Trang
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
by: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Published: (2015)
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
by: Nguyễn Thị Quy
Published: (2008)
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ
by: Thái Bình Tâm, Phạm Ngọc Toàn
Published: (2016)
Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Một số nước và đề xuất cho các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
by: Phạm Chu Thùy Dương
Published: (2020)
Xu hướng sử dụng dịch vụ ngân hang của người dân Việt Nma dưới tác động của dịch COVID-19
by: Phạm Thị Hoàng Anh
Published: (2022)
Phát triển giao dịch tài chính phát sinh tại các ngân hàng thương mại
by: Đặng Hương Giang
Published: (2018)
Nghiên cứu tác động của dịch vụ ngân hàng quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Huỳnh Thị Hương Thảo
Published: (2015)
Phát triển dịch vụ thanh toán điện tử ở Việt Nam trong bối cảnh mới /
by: Nguyễn, Thị Tố Uyên TS
Published: (2023)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
by: Lê Thị Mận
Published: (2014)
Xu hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ của các ngân hàng thương mại trong bối cảnh chuyển đổi số
by: Phạm Minh Tuấn
Published: (2022)
Nhân tố tác động tới năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
by: Hoàng Ngọc Phương
Published: (2024)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
by: Nguyễn Minh Thảo
Published: (2024)
Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại trên đia bàn Hà Nội
by: Nguyễn Thị Thùy Anh
Published: (2016)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
by: Nguyễn Khánh Quỳnh
Published: (2022)
Giao dịch điện tử trong lĩnh vực ngân hàng và kiến nghị hoàn thiện luật Giao dịch điện tử (sửa đổi)
by: Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Published: (2022)
Kinh nghiệm quản trị rủi ro thị trường của ngân hàng nước ngoài
by: Hoàng Xuân Phong
Published: (2014)
Prev Next

Similar Items

  • Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
    by: Trần Văn Hùng
    Published: (2020)
  • Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam
    by: Lê Tuấn Ngọc, Hoàng Thị Kim Oanh
    Published: (2016)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    by: Nguyễn Văn Phương
    Published: (2020)
  • Dịch vụ ngân hàng điện tử và xu hướng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Lê Thanh Bình
    Published: (2013)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Published: (2018)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved