Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2009
Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2009 được xây dựng trên cơ sở đánh giá tình hình triển khai chính sách và pháp luật về thương mại điện tử (TMĐT), cũng như hiện trạng ứng dụng TMĐT của các doanh nghiệp trong năm 2009. Bên cạnh đó Báo cáo cũng tổng hợp, phân tích, nhận định về việc triển khai một...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Báo cáo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2010
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35183 https://hdl.handle.net/11742/53979 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|