Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết

Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết

Thông qua phương pháp nghiên cứu tổng quan tài liệu, bài viết tổng hợp các khái niệm về sự trung thành thương hiệu, mối quan hệ giữa cảm xúc khách hàng và sự trung thành thương hiệu. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đối với sự trung...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Trí Anh
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Cảm xúc
Khách hàng
Trung thành thương hiệu
Lý thuyết
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35321
https://hdl.handle.net/11742/54003
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820552047822372864
author Nguyễn Trí Anh
author_facet Nguyễn Trí Anh
author_sort Nguyễn Trí Anh
collection DSpaceTVQH
description Thông qua phương pháp nghiên cứu tổng quan tài liệu, bài viết tổng hợp các khái niệm về sự trung thành thương hiệu, mối quan hệ giữa cảm xúc khách hàng và sự trung thành thương hiệu. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đối với sự trung thành thương hiệu, tạo nền tảng có cách nghiên cứu tiếp theo để đề xuất các khuyến nghị và giải pháp nhằm giúp nâng cao sự trung thành thương hiệu của các doanh nghiệp ở Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-54003
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-540032024-07-08T04:09:21Z Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết Nguyễn Trí Anh Cảm xúc Khách hàng Trung thành thương hiệu Lý thuyết Thông qua phương pháp nghiên cứu tổng quan tài liệu, bài viết tổng hợp các khái niệm về sự trung thành thương hiệu, mối quan hệ giữa cảm xúc khách hàng và sự trung thành thương hiệu. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đối với sự trung thành thương hiệu, tạo nền tảng có cách nghiên cứu tiếp theo để đề xuất các khuyến nghị và giải pháp nhằm giúp nâng cao sự trung thành thương hiệu của các doanh nghiệp ở Việt Nam. Thông qua phương pháp nghiên cứu tổng quan tài liệu, bài viết tổng hợp các khái niệm về sự trung thành thương hiệu, mối quan hệ giữa cảm xúc khách hàng và sự trung thành thương hiệu. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đối với sự trung thành thương hiệu, tạo nền tảng có cách nghiên cứu tiếp theo để đề xuất các khuyến nghị và giải pháp nhằm giúp nâng cao sự trung thành thương hiệu của các doanh nghiệp ở Việt Nam. 2020-9 Bài trích 35321 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35321 https://hdl.handle.net/11742/54003 vi Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương pdf 3 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 571-tháng 8 năm 2020 Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 571-tháng 8 năm 2020
spellingShingle Cảm xúc
Khách hàng
Trung thành thương hiệu
Lý thuyết
Nguyễn Trí Anh
Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
title Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
title_full Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
title_fullStr Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
title_full_unstemmed Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
title_short Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
title_sort anh huong cam xuc khach hang den su trung thanh thuong hieu mot nghien cuu ly thuyet
topic Cảm xúc
Khách hàng
Trung thành thương hiệu
Lý thuyết
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35321
https://hdl.handle.net/11742/54003
work_keys_str_mv AT nguyentrianh anhhuongcamxuckhachhangđensutrungthanhthuonghieumotnghiencuulythuyet

Similar Items

  • Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
    by: Nguyễn Trí Anh
    Published: (2020)
  • Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
    Published: (2017)
  • Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân
    by: Nguyễn Lê Thái Hòa
    Published: (2017)
  • Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
    by: Nguyễn Thị Yến
    Published: (2020)
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
    by: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved