Ứng dụng thương mại điện tử trong chuỗi cung ứng ngành Dệt may Việt Nam - Thực trạng và hướng phát triển
Bằng: Phí Mạnh Cường
Được phát hành: (2018)
Thương mại nội ngành giữa Việt Nam và Trung Quốc: Trường hợp ngành May
Việt Nam và Trung Quốc là hai nước đứng đầu thế giới về xuất khẩu hàng may mặc, đồng thời cũng là bạn hàng lớn của nhau trong ngành hàng này. Bằng cách sử dụng chỉ số thương mại nội ngành (Intra-Industry Trade Index-IIT), với các dữ liệu về nhóm hàng may mặc của Việt Nam trong giai đoạn 2000-2019, k...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Vũ Diệp Anh |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo khác |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35410 https://hdl.handle.net/11742/54022 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Ứng dụng thương mại điện tử trong chuỗi cung ứng ngành Dệt may Việt Nam - Thực trạng và hướng phát triển
Bằng: Phí Mạnh Cường
Được phát hành: (2018) -
Các yếu tố tác động đến thương mại nội ngành hàng nông sản giữa Việt Nam và APEC
Bằng: Võ Thy Trang
Được phát hành: (2017) -
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
Được phát hành: (2018) -
Tình hình sản xuất kinh doanh ngành dệt may và một số giải pháp để phát triển bền vững
Bằng: Lê Tiến Trường
Được phát hành: (2023) -
Phân tích cơ hội và thách thức đối với ngành dệt may Việt Nam khi TPP có hiệu lực
Bằng: Chu Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Diệu Hiền, et al.
Được phát hành: (2016)