Phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam
Cùng với sự phục hồi của nền kinh tế, thương mại điện tử Việt Nam đã có sự tăng trưởng nhanh hơn. Tuy nhiên, những trở ngại lớn vẫn không thay đổi, bao gồm: lòng tin của người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến còn thấp, thanh toán trực tuyến chưa phổ biến, dịch vụ chuyển phát và hoàn tất đơn hàng chư...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Tài liệu tham khảo khác |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2018
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35569 https://hdl.handle.net/11742/54034 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|