Sự phát triển của thương mại điện tử thời kỳ 4.0: Thực trạng thương mại điện tử tại Trung Quốc và bài học cho Việt Nam
Thương mại điện tử (TMĐT) là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều quốc gia, vì những đóng góp lớn của nó cho tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh thế giới đang bước vào cuộc cách mạng 4.0. Đây là bước phát triển tất yếu, phù hợp với xu thế khi nền kinh tế truyền thống đang dần bão hòa. Bài viế...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Thị Mai Quyên |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo khác |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2018
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35618 https://hdl.handle.net/11742/54044 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Tuổi trẻ 4.0 : Hiểu rõ về thế hệ trẻ trong thời đại 4.0 để phát triển doanh nghiệp bền vững /
Bằng: Scopelliti, Rocky
Được phát hành: (2019) -
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Phạm Thị Hường
Được phát hành: (2022) -
Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Dorie Clacrk
Được phát hành: (2018) -
Kỹ năng cần có của sinh viên dại học thời đại 4.0
Bằng: Lê Thị Duyên
Được phát hành: (2022) -
Tăng cường kiểm soát nội bộ cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0
Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2020)