Sự phát triển của thương mại điện tử thời kỳ 4.0: Thực trạng thương mại điện tử tại Trung Quốc và bài học cho Việt Nam
Thương mại điện tử (TMĐT) là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều quốc gia, vì những đóng góp lớn của nó cho tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh thế giới đang bước vào cuộc cách mạng 4.0. Đây là bước phát triển tất yếu, phù hợp với xu thế khi nền kinh tế truyền thống đang dần bão hòa. Bài viế...
Saved in:
Main Author: | Phạm Thị Mai Quyên |
---|---|
Format: | Tài liệu tham khảo khác |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2018
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35618 https://hdl.handle.net/11742/54044 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Tuổi trẻ 4.0 : Hiểu rõ về thế hệ trẻ trong thời đại 4.0 để phát triển doanh nghiệp bền vững /
by: Scopelliti, Rocky
Published: (2019) -
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
by: Phạm Thị Hường
Published: (2022) -
Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong Cách mạng công nghiệp 4.0
by: Dorie Clacrk
Published: (2018) -
Kỹ năng cần có của sinh viên dại học thời đại 4.0
by: Lê Thị Duyên
Published: (2022) -
Tăng cường kiểm soát nội bộ cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0
by: Nguyễn Thị Thu Trang
Published: (2020)