Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố ảnh hưởng đế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Mục tiêu nghiên cứu là xác định các yếu tố ảnh hưởng hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm, mức độ ảnh hưởng, vai trò của từng yếu tố cũng như mối quan hệ giữa các yếu tố này đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm. Trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp các doanh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bạch Thanh Phong
Tác giả khác: Nguyễn Văn Tân
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Tìm kiếm thông tin trực tuyến
Mua sắm
Việt Nam
Người tiêu dùng
Thông tin trực tuyến
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36287
https://hdl.handle.net/11742/54084
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
Bằng: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2016)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
Bằng: Dương Thúy Hằng
Được phát hành: (2022)
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Trần Quốc Thông
Được phát hành: (2023)
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2020)
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Phạm, Hùng Cường
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
Bằng: Bùi, Văn Quang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
Được phát hành: (2023)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
Bằng: Dương Thuý Hằng
Được phát hành: (2022)
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Bùi Hồng Quý, et al.
Được phát hành: (2022)
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2020)
Thực trạng pháp luật về hoạt động mua sắm công tại Việt Nam và đề xuất giải pháp hoàn thiện
Bằng: Trần Hà Thu
Được phát hành: (2023)
Cách mạng mua sắm ở Trung Quốc\
Bằng: Bảo Châu
Luật Mua sắm Công của Đại Hàn Dân Quốc
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Luật Mua sắm Chính phủ của Liên bang Australia
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Chuẩn mực quốc tế và pháp luật của một số quốc gia về hoạt động mua sắm công
Bằng: Lê Tuấn Anh
Được phát hành: (2023)
Minh bạch trong hoạt động mua sắm công
Bằng: Tổ chức Minh bạch Quốc tế
Hoàn thiện pháp luật Việt Nam về mua sắm chính phủ theo quy định của CPTPP
Bằng: Phạm Thanh Hằng
Được phát hành: (2020)
Giáo dục trực tuyến - Tiền đề và vấn đề
Bằng: Đỗ Minh Hiền
Được phát hành: (2020)
Luật Mua sắm Chính phủ của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Thực trạng và triển vọng khám, chữa bệnh trực tuyến
Bằng: Nguyễn Anh Trí
Được phát hành: (2020)
Hiệu quả của hoạt động tổ chức phiên tòa trực tuyến
Bằng: Nguyễn Hữu Chính
Được phát hành: (2023)
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2021)
Phiên tòa trực tuyến - Quy định của Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế
Bằng: Phạm Minh Tuyên
Được phát hành: (2022)
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Vân Trang, et al.
Được phát hành: (2021)
Hoạt động mua sắm xanh các yếu tố đầu vào của doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Đỗ Hương Giang
Được phát hành: (2021)
Sẽ có kỳ họp Quốc hội trực tuyến
Việt Nam cái cách hệ thống đấu thầu mua sắm công: Báo cáo đánh giá hệ thống đấu thầu mua sắm công
Được phát hành: (2002)
Giải quyết vụ việc dân sự bằng hình thức trực tuyến tại Toà án nhân dân
Bằng: Nguyễn Vinh Hưng
Được phát hành: (2022)
Luật Mua sắm Công của Singapore
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Thực trạng áp dụng phương thức giải quyết tranh chấp bằng trọng tài và hòa giải trực tuyến ở EU
Bằng: Đào Bá Minh
Được phát hành: (2021)
Về giải quyết tranh chấp trực tuyến
Bằng: Dương Quỳnh Hoa
Được phát hành: (2023)
Hướng dẫn chi tiêu nội bộ, định mức mua sắm, sử dụng tài sản trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệo công lập - Hệ thống mục lục ngân sách nhà nước mới nhất
Được phát hành: (2011)
Phát triển cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến thông minh để bảo vệ người tiêu dùng Asean
Bằng: Trần Việt Dũng
Được phát hành: (2022)
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
Bằng: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Được phát hành: (2021)
Khi quan trực tuyến với dân
Bằng: Hoàng Hải
Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
Bằng: Tạp chí Công thương
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
    Bằng: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
    Được phát hành: (2016)
  • Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
    Bằng: Dương Thúy Hằng
    Được phát hành: (2022)
  • Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
    Bằng: Trần Quốc Thông
    Được phát hành: (2023)
  • Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
    Được phát hành: (2020)
  • Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
    Bằng: Phạm, Hùng Cường
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved