Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các yếu tố ảnh hưởng đế...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam

Show other versions (1)

Mục tiêu nghiên cứu là xác định các yếu tố ảnh hưởng hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm, mức độ ảnh hưởng, vai trò của từng yếu tố cũng như mối quan hệ giữa các yếu tố này đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm. Trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp các doanh...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Bạch Thanh Phong
Other Authors: Nguyễn Văn Tân
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Tìm kiếm thông tin trực tuyến
Mua sắm
Việt Nam
Người tiêu dùng
Thông tin trực tuyến
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36287
https://hdl.handle.net/11742/54084
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
by: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Published: (2016)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
by: Dương Thúy Hằng
Published: (2022)
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
by: Trần Quốc Thông
Published: (2023)
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Anh Tuấn
Published: (2020)
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
by: Phạm, Hùng Cường
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
by: Bùi, Văn Quang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
by: Nguyễn Kim Quốc Trung
Published: (2023)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
by: Dương Thuý Hằng
Published: (2022)
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
by: Lê Nguyễn Bình Minh
Published: (2020)
Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
by: Bùi Hồng Quý, et al.
Published: (2022)
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam
by: Trần Văn Hưng
Published: (2020)
Thực trạng pháp luật về hoạt động mua sắm công tại Việt Nam và đề xuất giải pháp hoàn thiện
by: Trần Hà Thu
Published: (2023)
Cách mạng mua sắm ở Trung Quốc\
by: Bảo Châu
Luật Mua sắm Công của Đại Hàn Dân Quốc
by: Thư viện Quốc hội
Published: (2023)
Luật Mua sắm Chính phủ của Liên bang Australia
by: Thư viện Quốc hội
Published: (2023)
Chuẩn mực quốc tế và pháp luật của một số quốc gia về hoạt động mua sắm công
by: Lê Tuấn Anh
Published: (2023)
Minh bạch trong hoạt động mua sắm công
by: Tổ chức Minh bạch Quốc tế
Hoàn thiện pháp luật Việt Nam về mua sắm chính phủ theo quy định của CPTPP
by: Phạm Thanh Hằng
Published: (2020)
Giáo dục trực tuyến - Tiền đề và vấn đề
by: Đỗ Minh Hiền
Published: (2020)
Luật Mua sắm Chính phủ của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa
by: Thư viện Quốc hội
Published: (2023)
Thực trạng và triển vọng khám, chữa bệnh trực tuyến
by: Nguyễn Anh Trí
Published: (2020)
Hiệu quả của hoạt động tổ chức phiên tòa trực tuyến
by: Nguyễn Hữu Chính
Published: (2023)
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
by: Phạm Thị Diễm
Published: (2021)
Phiên tòa trực tuyến - Quy định của Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế
by: Phạm Minh Tuyên
Published: (2022)
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
by: Nguyễn Thị Vân Trang, et al.
Published: (2021)
Hoạt động mua sắm xanh các yếu tố đầu vào của doanh nghiệp Việt Nam
by: Đỗ Hương Giang
Published: (2021)
Sẽ có kỳ họp Quốc hội trực tuyến
Việt Nam cái cách hệ thống đấu thầu mua sắm công: Báo cáo đánh giá hệ thống đấu thầu mua sắm công
Published: (2002)
Giải quyết vụ việc dân sự bằng hình thức trực tuyến tại Toà án nhân dân
by: Nguyễn Vinh Hưng
Published: (2022)
Luật Mua sắm Công của Singapore
by: Thư viện Quốc hội
Published: (2023)
Thực trạng áp dụng phương thức giải quyết tranh chấp bằng trọng tài và hòa giải trực tuyến ở EU
by: Đào Bá Minh
Published: (2021)
Về giải quyết tranh chấp trực tuyến
by: Dương Quỳnh Hoa
Published: (2023)
Hướng dẫn chi tiêu nội bộ, định mức mua sắm, sử dụng tài sản trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệo công lập - Hệ thống mục lục ngân sách nhà nước mới nhất
Published: (2011)
Phát triển cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến thông minh để bảo vệ người tiêu dùng Asean
by: Trần Việt Dũng
Published: (2022)
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
by: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Published: (2021)
Khi quan trực tuyến với dân
by: Hoàng Hải
Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
by: Tạp chí Công thương
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
    by: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
    Published: (2016)
  • Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
    by: Dương Thúy Hằng
    Published: (2022)
  • Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
    by: Trần Quốc Thông
    Published: (2023)
  • Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
    by: Nguyễn Anh Tuấn
    Published: (2020)
  • Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
    by: Phạm, Hùng Cường
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved