Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Hành vi quấy rối người tiêu dù...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam

Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam

Vấn đề xử lý những hành vi quấy rối người tiêu dùng vẫn chưa triệt để, cơ chế để bảo vệ quyền lợi nguời tiêu dùng liên quan đến hành vi này vẫn chưa rõ ràng và quyết liệt, thêm vào đó các quy định của pháp luật để điều chỉnh hành vi quấy rối nguời tiêu dùng vẫn chưa nhiều và chua thật sự rõ ràng và...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Thăng Long
Other Authors: Trương Thị Thúy Quỳnh
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2021
Subjects:
Người tiêu dùng
Hành vi quấy rối người tiêu dùng
Hành vi quấy rối
Việt Nam
Quyền lợi người tiêu dùng
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36645
https://hdl.handle.net/11742/54097
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820556091480604672
author Trần Thăng Long
author2 Trương Thị Thúy Quỳnh
author_facet Trương Thị Thúy Quỳnh
Trần Thăng Long
author_sort Trần Thăng Long
collection DSpaceTVQH
description Vấn đề xử lý những hành vi quấy rối người tiêu dùng vẫn chưa triệt để, cơ chế để bảo vệ quyền lợi nguời tiêu dùng liên quan đến hành vi này vẫn chưa rõ ràng và quyết liệt, thêm vào đó các quy định của pháp luật để điều chỉnh hành vi quấy rối nguời tiêu dùng vẫn chưa nhiều và chua thật sự rõ ràng và chưa được hướng dẫn cụ thể. Đây là những thách thức lớn cho công tác bảo vệ quyền lợi nguời tiêu dùng. Bài viết nghiên cứu về dạng hành vi này, từ đó tìm ra những giải pháp hoàn thiện pháp luật để việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trong thực tiễn được hiệu quả, kịp thời, công bằng, minh bạch, đúng pháp luật
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-54097
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-540972024-07-08T09:46:03Z Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam Trần Thăng Long Trương Thị Thúy Quỳnh Người tiêu dùng Hành vi quấy rối người tiêu dùng Hành vi quấy rối Việt Nam Quyền lợi người tiêu dùng Vấn đề xử lý những hành vi quấy rối người tiêu dùng vẫn chưa triệt để, cơ chế để bảo vệ quyền lợi nguời tiêu dùng liên quan đến hành vi này vẫn chưa rõ ràng và quyết liệt, thêm vào đó các quy định của pháp luật để điều chỉnh hành vi quấy rối nguời tiêu dùng vẫn chưa nhiều và chua thật sự rõ ràng và chưa được hướng dẫn cụ thể. Đây là những thách thức lớn cho công tác bảo vệ quyền lợi nguời tiêu dùng. Bài viết nghiên cứu về dạng hành vi này, từ đó tìm ra những giải pháp hoàn thiện pháp luật để việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trong thực tiễn được hiệu quả, kịp thời, công bằng, minh bạch, đúng pháp luật Vấn đề xử lý những hành vi quấy rối người tiêu dùng vẫn chưa triệt để, cơ chế để bảo vệ quyền lợi nguời tiêu dùng liên quan đến hành vi này vẫn chưa rõ ràng và quyết liệt, thêm vào đó các quy định của pháp luật để điều chỉnh hành vi quấy rối nguời tiêu dùng vẫn chưa nhiều và chua thật sự rõ ràng và chưa được hướng dẫn cụ thể. Đây là những thách thức lớn cho công tác bảo vệ quyền lợi nguời tiêu dùng. Bài viết nghiên cứu về dạng hành vi này, từ đó tìm ra những giải pháp hoàn thiện pháp luật để việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trong thực tiễn được hiệu quả, kịp thời, công bằng, minh bạch, đúng pháp luật 2021-02 Bài trích 36645 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36645 https://hdl.handle.net/11742/54097 vi Tạp chí Tòa án nhân dân pdf 07 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Tòa án nhân dân số 3 (kỳ I tháng 2/2021) Tạp chí Tòa án nhân dân số 3 (kỳ I tháng 2/2021)
spellingShingle Người tiêu dùng
Hành vi quấy rối người tiêu dùng
Hành vi quấy rối
Việt Nam
Quyền lợi người tiêu dùng
Trần Thăng Long
Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
title Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
title_full Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
title_fullStr Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
title_full_unstemmed Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
title_short Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
title_sort hanh vi quay roi nguoi tieu dung trong phap luat viet nam
topic Người tiêu dùng
Hành vi quấy rối người tiêu dùng
Hành vi quấy rối
Việt Nam
Quyền lợi người tiêu dùng
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36645
https://hdl.handle.net/11742/54097
work_keys_str_mv AT tranthanglong hanhviquayroinguoitieudungtrongphapluatvietnam

Similar Items

  • Một số kinh nghiệm quốc tế về hoàn thiện pháp luật liên quan đến nhận dạng hành vi quấy rối tình dục tại nơi làm việc
    by: Nguyễn Thị Bích
    Published: (2021)
  • Giáo dục, y tế là nhóm có quấy rối tình dục cao nhất ?
    Published: (31-1)
  • Hoàn thiện quy định pháp luật về các dạng quấy rối tình dục tại nơi làm việc
    by: Bùi Kim Hiếu
    Published: (2024)
  • Quy định pháp luật về hành vi quấy rối tình dục và đề xuất, kiến nghị
    by: Nguyễn Thị Ngọc Linh
    Published: (2021)
  • Giáo dục, y tế là nhóm có quấy rối tình dục cao nhất?
    by: Thu Hằng
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved