Liên minh chiến lược trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
Liên minh chiến lược (LMCL) là một xu hưởng phổ biến trong kinh doanh quốc tế của các doanh nghiệp (DN) nhằm mở rộng thị trường, kết hợp sức mạnh chuỗi giá trị của các đối tác. Ngành bán lẻ tại Việt Nam đang được đánh giá là hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước ngoài, nhiều DN đã tiến tới hình thành...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37804 https://hdl.handle.net/11742/54111 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|