Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Hành vi mua sắm trực tuyến của...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Thông qua phương pháp nhân tố khám phá (EFA), nghiên cứu đã xác định được 4 nhân tố có tác động lớn đến việc mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội là: Tính tiện lợi; Tính thoải mái; Khả năng lựa chọn hàng hóa; Sự tin tưởng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả cho rằng, cá...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Anh Tuấn
Other Authors: Tô Thế Nguyên
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Hành vi
Mua sắm
Trực tuyến
Sinh viên
Thành phố Hà Nội
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37907
https://hdl.handle.net/11742/54123
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
by: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Published: (2016)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
by: Nguyễn Kim Quốc Trung
Published: (2023)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
by: Dương Thúy Hằng
Published: (2022)
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
by: Phạm, Hùng Cường
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
by: Dương Thuý Hằng
Published: (2022)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bạch Thanh Phong
Published: (2020)
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2016)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
by: Bùi, Văn Quang
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
by: Trần Quốc Thông
Published: (2023)
Thực trạng pháp luật về hoạt động mua sắm công tại Việt Nam và đề xuất giải pháp hoàn thiện
by: Trần Hà Thu
Published: (2023)
Chuẩn mực quốc tế và pháp luật của một số quốc gia về hoạt động mua sắm công
by: Lê Tuấn Anh
Published: (2023)
Luật Mua sắm Công của Đại Hàn Dân Quốc
by: Thư viện Quốc hội
Published: (2023)
Luật Mua sắm Chính phủ của Liên bang Australia
by: Thư viện Quốc hội
Published: (2023)
Hoàn thiện pháp luật Việt Nam về mua sắm chính phủ theo quy định của CPTPP
by: Phạm Thanh Hằng
Published: (2020)
Luật Mua sắm Chính phủ của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa
by: Thư viện Quốc hội
Published: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
by: Nguyễn Thị Thảo
Published: (2020)
Minh bạch trong hoạt động mua sắm công
by: Tổ chức Minh bạch Quốc tế
Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
by: Bùi Hồng Quý, et al.
Published: (2022)
Cách mạng mua sắm ở Trung Quốc\
by: Bảo Châu
Việt Nam cái cách hệ thống đấu thầu mua sắm công: Báo cáo đánh giá hệ thống đấu thầu mua sắm công
Published: (2002)
Luật Mua sắm Công của Singapore
by: Thư viện Quốc hội
Published: (2023)
Hoạt động mua sắm xanh các yếu tố đầu vào của doanh nghiệp Việt Nam
by: Đỗ Hương Giang
Published: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Cam kết của Việt Nam về mua sắm chính phủ trong CPTPP và giải pháp thực thi
by: Lê Đình Quyết
Published: (2020)
Quy định mới về mẫu hồ sơ mời thầu mua sắm hàng hoá
Published: (2006)
Sổ tay hướng dẫn nghiệp vụ mua sắm tài sản công theo phương thức tập trung /
Published: (2020)
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
by: Lê Nguyễn Bình Minh
Published: (2020)
Mua sắm thuốc vật tư y tế thông qua sự hỗ trợ của Liên Hợp Quốc
Published: (2022)
Quản lý tài chính, đấu thầu, đầu tư, mua sắm tại các cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp: Quy định mới về xử phạt vi phạm trong lĩnh vực kế toán năm 2011- Hệ thống mục lục ngân sách nhà nước: (Cập nhật đến tháng 6/2011)
by: Ái Phương
Published: (2011)
Pháp luật về cạnh tranh trong phòng, chống tham nhũng trong đấu thầu mua sắm công ở Việt Nam
by: Đồng Thị Huyền Nga
Published: (2022)
945 cách xử lý tình huống trong công tác phí, tiếp khách, chi tiêu nội bộ, phương tiện đi lại và mua sắm hàng hoá tại các cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp
by: Ái Phương
Published: (2011)
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
by: Phan Thị Hà Châm, Đinh Thành Tuân
Published: (2024)
Hướng dẫn chi tiêu nội bộ, định mức mua sắm, sử dụng tài sản trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệo công lập - Hệ thống mục lục ngân sách nhà nước mới nhất
Published: (2011)
Hướng dẫn quy chế chi tiêu nội bộ, định mức mua sắm, sử dụng tài chính trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập - Hệ thống mục lục ngân sách nhà nước mới nhất
Published: (2011)
Mua sắm Chính phủ trong khuôn khổ WTO - Quá trình phát triển và một số thách thức
by: Trần Thu Yến
Published: (2021)
Sâm cầm Hồ Tây\
by: Thái Yên
Trồng và chế biến nhân sâm - một nghề cao quý ở Hàn quốc
Cẩm nang hướng dẫn chi tiêu, mua sắm tiếp khách, hội họp, quản lý tính hao mòn, sử dụng tài sản nhà nước tron cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp năm 2015
by: Tài Thành
Published: (2015)
Mua sắm Chính phủ trong Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và đề xuất giải pháp triển khai cam kết của Việt Nam /
by: Nguyễn, Đăng Trương
Prev Next

Similar Items

  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
    by: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
    Published: (2016)
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
    by: Nguyễn Kim Quốc Trung
    Published: (2023)
  • Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
    by: Dương Thúy Hằng
    Published: (2022)
  • Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
    by: Phạm, Hùng Cường
  • Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
    by: Dương Thuý Hằng
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved