Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Thông qua phương pháp nhân tố khám phá (EFA), nghiên cứu đã xác định được 4 nhân tố có tác động lớn đến việc mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội là: Tính tiện lợi; Tính thoải mái; Khả năng lựa chọn hàng hóa; Sự tin tưởng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả cho rằng, cá...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Other Authors: | |
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37907 https://hdl.handle.net/11742/54123 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|