Nghiên cứu năng lực cung ứng dịch vụ thương mại của doanh nghiệp và các tiêu chí đánh giá
Bài viết nghiên cứu năng lực cung ứng (NLCU) dịch vụ thương mại (DVTM) của doanh nghiệp (DN) và các tiêu chí đánh giá. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nguồn lực dành cho cung ứng DVTM và mức là điều độ sử dụng nguồn lực chính là điều kiện cần, còn kết quả cung ứng DVTM chính kiện đủ để đánh giá được NL...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37927 https://hdl.handle.net/11742/54126 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|