Đổi mới chương trình giáo dục phổ thông: Điều kiện cần và đủ
Những cải cách tạm gọi là “nửa vời” này đã làm giảm lòng tin của xã hộiđối với những nỗ lực đổi mới. Thực tế này dẫn đến một số giải pháp cực đoanđang có xu hướng phát triển trong xã hội, như dạy con ở nhà thay vì cho đi học.Vì vậy, đổi mới chương trình GDPT theo hướng nhắm đến những kết quả cụ thểm...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Báo cáo |
Published: |
2015
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24642 https://hdl.handle.net/11742/54434 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Summary: | Những cải cách tạm gọi là “nửa vời” này đã làm giảm lòng tin của xã hộiđối với những nỗ lực đổi mới. Thực tế này dẫn đến một số giải pháp cực đoanđang có xu hướng phát triển trong xã hội, như dạy con ở nhà thay vì cho đi học.Vì vậy, đổi mới chương trình GDPT theo hướng nhắm đến những kết quả cụ thểmà các bên liên quan có thể thấy được là một nhu cầu hết sức cấp bách. Bài viếtnày bàn đến những điều kiện cần và đủ để công cuộc đổi mới này có thể trở thànhhiện thực. |
---|