Đổi mới chương trình giáo dục phổ thông: Điều kiện cần và đủ
Những cải cách tạm gọi là “nửa vời” này đã làm giảm lòng tin của xã hộiđối với những nỗ lực đổi mới. Thực tế này dẫn đến một số giải pháp cực đoanđang có xu hướng phát triển trong xã hội, như dạy con ở nhà thay vì cho đi học.Vì vậy, đổi mới chương trình GDPT theo hướng nhắm đến những kết quả cụ thểm...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Báo cáo |
Published: |
2015
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24642 https://hdl.handle.net/11742/54434 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
_version_ | 1820557310188060672 |
---|---|
author | Phạm Thị Ly |
author_facet | Phạm Thị Ly |
author_sort | Phạm Thị Ly |
collection | DSpaceTVQH |
description | Những cải cách tạm gọi là “nửa vời” này đã làm giảm lòng tin của xã hộiđối với những nỗ lực đổi mới. Thực tế này dẫn đến một số giải pháp cực đoanđang có xu hướng phát triển trong xã hội, như dạy con ở nhà thay vì cho đi học.Vì vậy, đổi mới chương trình GDPT theo hướng nhắm đến những kết quả cụ thểmà các bên liên quan có thể thấy được là một nhu cầu hết sức cấp bách. Bài viếtnày bàn đến những điều kiện cần và đủ để công cuộc đổi mới này có thể trở thànhhiện thực. |
format | Báo cáo |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-54434 |
institution | Thư viện số |
publishDate | 2015 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-544342024-07-08T10:48:00Z Đổi mới chương trình giáo dục phổ thông: Điều kiện cần và đủ Phạm Thị Ly Dạy con ở nhà Đi học Học sinh Giáo viên Báo chí Truyền thông Giáo dục phổ thông Thông tin Những cải cách tạm gọi là “nửa vời” này đã làm giảm lòng tin của xã hộiđối với những nỗ lực đổi mới. Thực tế này dẫn đến một số giải pháp cực đoanđang có xu hướng phát triển trong xã hội, như dạy con ở nhà thay vì cho đi học.Vì vậy, đổi mới chương trình GDPT theo hướng nhắm đến những kết quả cụ thểmà các bên liên quan có thể thấy được là một nhu cầu hết sức cấp bách. Bài viếtnày bàn đến những điều kiện cần và đủ để công cuộc đổi mới này có thể trở thànhhiện thực. Những cải cách tạm gọi là “nửa vời” này đã làm giảm lòng tin của xã hộiđối với những nỗ lực đổi mới. Thực tế này dẫn đến một số giải pháp cực đoanđang có xu hướng phát triển trong xã hội, như dạy con ở nhà thay vì cho đi học.Vì vậy, đổi mới chương trình GDPT theo hướng nhắm đến những kết quả cụ thểmà các bên liên quan có thể thấy được là một nhu cầu hết sức cấp bách. Bài viếtnày bàn đến những điều kiện cần và đủ để công cuộc đổi mới này có thể trở thànhhiện thực. 2015 Báo cáo 24642 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24642 https://hdl.handle.net/11742/54434 application/pdf 10 trang |
spellingShingle | Dạy con ở nhà Đi học Học sinh Giáo viên Báo chí Truyền thông Giáo dục phổ thông Thông tin Phạm Thị Ly Đổi mới chương trình giáo dục phổ thông: Điều kiện cần và đủ |
title | Đổi mới chương trình giáo dục phổ thông: Điều kiện cần và đủ |
title_full | Đổi mới chương trình giáo dục phổ thông: Điều kiện cần và đủ |
title_fullStr | Đổi mới chương trình giáo dục phổ thông: Điều kiện cần và đủ |
title_full_unstemmed | Đổi mới chương trình giáo dục phổ thông: Điều kiện cần và đủ |
title_short | Đổi mới chương trình giáo dục phổ thông: Điều kiện cần và đủ |
title_sort | doi moi chuong trinh giao duc pho thong dieu kien can va du |
topic | Dạy con ở nhà Đi học Học sinh Giáo viên Báo chí Truyền thông Giáo dục phổ thông Thông tin |
url | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24642 https://hdl.handle.net/11742/54434 |
work_keys_str_mv | AT phamthily đoimoichuongtrinhgiaoducphothongđieukiencanvađu |