Truyền thông trong vận động chính sách
Bằng: RED Communication
Được phát hành: (2016)
Doanh nghiệp, các tổ chức xã hội với truyền hình
Vai trò của Doanh nghiệp và Tổ chức xã hội vớibáo chí truyền thông. Góp phần duy trì và bảo vệ các giá trị tốt đẹp của xã hội. Tham gia tư vấn, phản biện và hiệp thương đối với phương án của chính sách công. Tham gia giám sát cuộc sống. Có thể hoạt động trong một lĩnh vực nhạy cảm (chia sẻ thông tin...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Ngọ Văn Anh |
---|---|
Định dạng: | Báo cáo |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24662 https://hdl.handle.net/11742/54455 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Truyền thông trong vận động chính sách
Bằng: RED Communication
Được phát hành: (2016) -
Truyền thông quốc tế
Bằng: Vũ, Thanh Vân
Được phát hành: (2014) -
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
Bằng: Jonah Berger
Được phát hành: (2014) -
Hội thảo “Tác động của Truyền thông xã hội lên tác nghiệp báo chí”
Bằng: Trung tâm nghiên cứu Truyền thông phát triển
Được phát hành: (2012) -
Tin tức trái đất phẳng: Một phóng viên danh tiếng phơi bày sự sai lệch và luận điệu tuyên truyền của báo chí toàn cầu
Bằng: Nick Davies
Được phát hành: (2011)