Truyền thông trong vận động chính sách
by: RED Communication
Published: (2016)
Doanh nghiệp, các tổ chức xã hội với truyền hình
Vai trò của Doanh nghiệp và Tổ chức xã hội vớibáo chí truyền thông. Góp phần duy trì và bảo vệ các giá trị tốt đẹp của xã hội. Tham gia tư vấn, phản biện và hiệp thương đối với phương án của chính sách công. Tham gia giám sát cuộc sống. Có thể hoạt động trong một lĩnh vực nhạy cảm (chia sẻ thông tin...
Saved in:
Main Author: | Ngọ Văn Anh |
---|---|
Format: | Báo cáo |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24662 https://hdl.handle.net/11742/54455 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Truyền thông trong vận động chính sách
by: RED Communication
Published: (2016) -
Truyền thông quốc tế
by: Vũ, Thanh Vân
Published: (2014) -
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
by: Jonah Berger
Published: (2014) -
Hội thảo “Tác động của Truyền thông xã hội lên tác nghiệp báo chí”
by: Trung tâm nghiên cứu Truyền thông phát triển
Published: (2012) -
Tin tức trái đất phẳng: Một phóng viên danh tiếng phơi bày sự sai lệch và luận điệu tuyên truyền của báo chí toàn cầu
by: Nick Davies
Published: (2011)