Truyền thông với đạo đức và trách nhiệm của doanh nghiệp
by: Trần Nhật Minh
Published: (2011)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, vấn đề đặt ra từ thực tế Việt Nam
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Corporate Social ResponsibilityCSR-) đuợc hiểu là “Sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho việc phát triểnkinh tế bền vững, thông qua những việc làm nhằm nâng cao chất lượng đời sốngcủa người lao động và các thành viên gia đình, cho cộng đồng và toàn xã hội theo...
Saved in:
Main Author: | Trần Kim Hào |
---|---|
Other Authors: | Lê Thành Ý |
Format: | Báo cáo |
Published: |
2011
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24762 https://hdl.handle.net/11742/54507 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Truyền thông với đạo đức và trách nhiệm của doanh nghiệp
by: Trần Nhật Minh
Published: (2011) -
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
by: Nguyễn, Ngọc Thắng
Published: (2015) -
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
by: Lê Thị Hướng
Published: (2017) -
Trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, những vấn đề đặt ra và giải pháp
by: Trần Ngọc Mai
Published: (2020) -
Học thuyết trách nhiệm bảo vệ trong luật quốc tế /
by: Nguyễn, Thị Hồng Yến