Truyền thông với đạo đức và trách nhiệm của doanh nghiệp
Bằng: Trần Nhật Minh
Được phát hành: (2011)
Thông tin với đời sống, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và giới truyền thông
Xây dựng xã hội bền vững đòi hỏi phải phát triển hài hòa giữa thành thị và nôngthôn. Trong quá trình đẩy mạnh công nghiệp hóa,vai trò của doanh nghiệp ngàymột nâng cao; sự phát triển công nghiệp và đô thị hóa đã mở rộng tăng trưởngkinh tế, thay đổi đời sống và làm biến đổi bộ mặt xã hội. Tuy nhiên,...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trung Đức |
---|---|
Tác giả khác: | Thành Lê |
Định dạng: | Báo cáo |
Được phát hành: |
2011
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24765 https://hdl.handle.net/11742/54509 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Truyền thông với đạo đức và trách nhiệm của doanh nghiệp
Bằng: Trần Nhật Minh
Được phát hành: (2011) -
Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn Văn Hùng
Được phát hành: (2011) -
Hội thảo “Tác động của Truyền thông xã hội lên tác nghiệp báo chí”
Bằng: Trung tâm nghiên cứu Truyền thông phát triển
Được phát hành: (2012) -
Phát ngôn và cung cấp thông tin của tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp
Bằng: Trần Nhật Minh
Được phát hành: (2016) -
Thống kê thông tin bảo vệ tác nghiệp năm 2015
Bằng: RED Communication
Được phát hành: (2016)