Truyền thông với đạo đức và trách nhiệm của doanh nghiệp
by: Trần Nhật Minh
Published: (2011)
Thông tin với đời sống, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và giới truyền thông
Xây dựng xã hội bền vững đòi hỏi phải phát triển hài hòa giữa thành thị và nôngthôn. Trong quá trình đẩy mạnh công nghiệp hóa,vai trò của doanh nghiệp ngàymột nâng cao; sự phát triển công nghiệp và đô thị hóa đã mở rộng tăng trưởngkinh tế, thay đổi đời sống và làm biến đổi bộ mặt xã hội. Tuy nhiên,...
Saved in:
Main Author: | Trung Đức |
---|---|
Other Authors: | Thành Lê |
Format: | Báo cáo |
Published: |
2011
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24765 https://hdl.handle.net/11742/54509 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Truyền thông với đạo đức và trách nhiệm của doanh nghiệp
by: Trần Nhật Minh
Published: (2011) -
Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
by: Nguyễn Văn Hùng
Published: (2011) -
Hội thảo “Tác động của Truyền thông xã hội lên tác nghiệp báo chí”
by: Trung tâm nghiên cứu Truyền thông phát triển
Published: (2012) -
Phát ngôn và cung cấp thông tin của tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp
by: Trần Nhật Minh
Published: (2016) -
Thống kê thông tin bảo vệ tác nghiệp năm 2015
by: RED Communication
Published: (2016)