Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Cần xác lập mối quan hệ chiến...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp

Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp

Bản chất của truyền thông là minh bạch thông tin, dân chủ hóa đờisống xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dân tộc, quốcgai. Thông tin phải có sự quản lý chỉ đạo chặt chẽ; thông tin phải hướngtới mục đích tối thượng phục vụ lợi ích của cả cộng đồng với đa số quần chúng nhân dân. Làm t...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Hùng
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Được phát hành: 2011
Những chủ đề:
Cộng đồng
Khủng hoảng thông tin
Chất lượng sống
Truyền thông
Mối quan hệ
Thông tin
Báo chí
Lợi ích
Doanh nghiệp
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24767
https://hdl.handle.net/11742/54510
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820560453577736192
author Nguyễn Văn Hùng
author_facet Nguyễn Văn Hùng
author_sort Nguyễn Văn Hùng
collection DSpaceTVQH
description Bản chất của truyền thông là minh bạch thông tin, dân chủ hóa đờisống xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dân tộc, quốcgai. Thông tin phải có sự quản lý chỉ đạo chặt chẽ; thông tin phải hướngtới mục đích tối thượng phục vụ lợi ích của cả cộng đồng với đa số quần chúng nhân dân. Làm trái quy luật ấy cũng có nghĩa là kìm hãm sự pháttriển của đất nước, xã hội. Tự thân quy luật này sẽ tạo lập cơ chế hợp tácgiữa DN và báo chí để cùng xử lý bài toán “khủng hoảng thông tin” nhưđã nói ở trên một cách hiệu quả nhất
format Tài liệu tham khảo khác
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-54510
institution Thư viện số
publishDate 2011
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-545102024-07-08T10:35:59Z Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp Nguyễn Văn Hùng Cộng đồng Khủng hoảng thông tin Chất lượng sống Truyền thông Mối quan hệ Thông tin Báo chí Lợi ích Doanh nghiệp Bản chất của truyền thông là minh bạch thông tin, dân chủ hóa đờisống xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dân tộc, quốcgai. Thông tin phải có sự quản lý chỉ đạo chặt chẽ; thông tin phải hướngtới mục đích tối thượng phục vụ lợi ích của cả cộng đồng với đa số quần chúng nhân dân. Làm trái quy luật ấy cũng có nghĩa là kìm hãm sự pháttriển của đất nước, xã hội. Tự thân quy luật này sẽ tạo lập cơ chế hợp tácgiữa DN và báo chí để cùng xử lý bài toán “khủng hoảng thông tin” nhưđã nói ở trên một cách hiệu quả nhất Bản chất của truyền thông là minh bạch thông tin, dân chủ hóa đờisống xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dân tộc, quốcgai. Thông tin phải có sự quản lý chỉ đạo chặt chẽ; thông tin phải hướngtới mục đích tối thượng phục vụ lợi ích của cả cộng đồng với đa số quần chúng nhân dân. Làm trái quy luật ấy cũng có nghĩa là kìm hãm sự pháttriển của đất nước, xã hội. Tự thân quy luật này sẽ tạo lập cơ chế hợp tácgiữa DN và báo chí để cùng xử lý bài toán “khủng hoảng thông tin” nhưđã nói ở trên một cách hiệu quả nhất 2011 Tài liệu tham khảo khác 24767 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24767 https://hdl.handle.net/11742/54510 application/pdf 4 trang
spellingShingle Cộng đồng
Khủng hoảng thông tin
Chất lượng sống
Truyền thông
Mối quan hệ
Thông tin
Báo chí
Lợi ích
Doanh nghiệp
Nguyễn Văn Hùng
Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
title Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
title_full Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
title_fullStr Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
title_full_unstemmed Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
title_short Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
title_sort can xac lap moi quan he chien luoc giua truyen thong va doanh nghiep
topic Cộng đồng
Khủng hoảng thông tin
Chất lượng sống
Truyền thông
Mối quan hệ
Thông tin
Báo chí
Lợi ích
Doanh nghiệp
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24767
https://hdl.handle.net/11742/54510
work_keys_str_mv AT nguyenvanhung canxaclapmoiquanhechienluocgiuatruyenthongvadoanhnghiep

Những quyển sách tương tự

  • Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng
    Được phát hành: (2009)
  • Nhận diện các thủ đoạn sử dụng công nghệ thông tin, truyền thông để buôn bán trái phép động vật hoang dã
    Bằng: Hoàng Hải Yến
    Được phát hành: (2022)
  • Truyền thông đại chúng /
    Bằng: Tạ, Ngọc Tấn
    Được phát hành: (2004)
  • Truyền thông quốc tế
    Bằng: Vũ, Thanh Vân
    Được phát hành: (2014)
  • Hội thảo "Báo chí điều tra và lợi ích công"
    Bằng: RED Communication
    Được phát hành: (2012)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved