Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Cần xác lập mối quan hệ chiến...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp

Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp

Bản chất của truyền thông là minh bạch thông tin, dân chủ hóa đờisống xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dân tộc, quốcgai. Thông tin phải có sự quản lý chỉ đạo chặt chẽ; thông tin phải hướngtới mục đích tối thượng phục vụ lợi ích của cả cộng đồng với đa số quần chúng nhân dân. Làm t...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Văn Hùng
Format: Tài liệu tham khảo khác
Published: 2011
Subjects:
Cộng đồng
Khủng hoảng thông tin
Chất lượng sống
Truyền thông
Mối quan hệ
Thông tin
Báo chí
Lợi ích
Doanh nghiệp
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24767
https://hdl.handle.net/11742/54510
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820560453577736192
author Nguyễn Văn Hùng
author_facet Nguyễn Văn Hùng
author_sort Nguyễn Văn Hùng
collection DSpaceTVQH
description Bản chất của truyền thông là minh bạch thông tin, dân chủ hóa đờisống xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dân tộc, quốcgai. Thông tin phải có sự quản lý chỉ đạo chặt chẽ; thông tin phải hướngtới mục đích tối thượng phục vụ lợi ích của cả cộng đồng với đa số quần chúng nhân dân. Làm trái quy luật ấy cũng có nghĩa là kìm hãm sự pháttriển của đất nước, xã hội. Tự thân quy luật này sẽ tạo lập cơ chế hợp tácgiữa DN và báo chí để cùng xử lý bài toán “khủng hoảng thông tin” nhưđã nói ở trên một cách hiệu quả nhất
format Tài liệu tham khảo khác
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-54510
institution Thư viện số
publishDate 2011
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-545102024-07-08T10:35:59Z Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp Nguyễn Văn Hùng Cộng đồng Khủng hoảng thông tin Chất lượng sống Truyền thông Mối quan hệ Thông tin Báo chí Lợi ích Doanh nghiệp Bản chất của truyền thông là minh bạch thông tin, dân chủ hóa đờisống xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dân tộc, quốcgai. Thông tin phải có sự quản lý chỉ đạo chặt chẽ; thông tin phải hướngtới mục đích tối thượng phục vụ lợi ích của cả cộng đồng với đa số quần chúng nhân dân. Làm trái quy luật ấy cũng có nghĩa là kìm hãm sự pháttriển của đất nước, xã hội. Tự thân quy luật này sẽ tạo lập cơ chế hợp tácgiữa DN và báo chí để cùng xử lý bài toán “khủng hoảng thông tin” nhưđã nói ở trên một cách hiệu quả nhất Bản chất của truyền thông là minh bạch thông tin, dân chủ hóa đờisống xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dân tộc, quốcgai. Thông tin phải có sự quản lý chỉ đạo chặt chẽ; thông tin phải hướngtới mục đích tối thượng phục vụ lợi ích của cả cộng đồng với đa số quần chúng nhân dân. Làm trái quy luật ấy cũng có nghĩa là kìm hãm sự pháttriển của đất nước, xã hội. Tự thân quy luật này sẽ tạo lập cơ chế hợp tácgiữa DN và báo chí để cùng xử lý bài toán “khủng hoảng thông tin” nhưđã nói ở trên một cách hiệu quả nhất 2011 Tài liệu tham khảo khác 24767 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24767 https://hdl.handle.net/11742/54510 application/pdf 4 trang
spellingShingle Cộng đồng
Khủng hoảng thông tin
Chất lượng sống
Truyền thông
Mối quan hệ
Thông tin
Báo chí
Lợi ích
Doanh nghiệp
Nguyễn Văn Hùng
Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
title Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
title_full Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
title_fullStr Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
title_full_unstemmed Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
title_short Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
title_sort can xac lap moi quan he chien luoc giua truyen thong va doanh nghiep
topic Cộng đồng
Khủng hoảng thông tin
Chất lượng sống
Truyền thông
Mối quan hệ
Thông tin
Báo chí
Lợi ích
Doanh nghiệp
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24767
https://hdl.handle.net/11742/54510
work_keys_str_mv AT nguyenvanhung canxaclapmoiquanhechienluocgiuatruyenthongvadoanhnghiep

Similar Items

  • Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng
    Published: (2009)
  • Nhận diện các thủ đoạn sử dụng công nghệ thông tin, truyền thông để buôn bán trái phép động vật hoang dã
    by: Hoàng Hải Yến
    Published: (2022)
  • Truyền thông đại chúng /
    by: Tạ, Ngọc Tấn
    Published: (2004)
  • Truyền thông quốc tế
    by: Vũ, Thanh Vân
    Published: (2014)
  • Hội thảo "Báo chí điều tra và lợi ích công"
    by: RED Communication
    Published: (2012)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved