Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Cần xác lập mối quan hệ chiến...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp

Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp

Bản chất của truyền thông là minh bạch thông tin, dân chủ hóa đờisống xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dân tộc, quốcgai. Thông tin phải có sự quản lý chỉ đạo chặt chẽ; thông tin phải hướngtới mục đích tối thượng phục vụ lợi ích của cả cộng đồng với đa số quần chúng nhân dân. Làm t...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Hùng
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Được phát hành: 2011
Những chủ đề:
Cộng đồng
Khủng hoảng thông tin
Chất lượng sống
Truyền thông
Mối quan hệ
Thông tin
Báo chí
Lợi ích
Doanh nghiệp
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24767
https://hdl.handle.net/11742/54510
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng
Được phát hành: (2009)
Nhận diện các thủ đoạn sử dụng công nghệ thông tin, truyền thông để buôn bán trái phép động vật hoang dã
Bằng: Hoàng Hải Yến
Được phát hành: (2022)
Truyền thông đại chúng /
Bằng: Tạ, Ngọc Tấn
Được phát hành: (2004)
Truyền thông quốc tế
Bằng: Vũ, Thanh Vân
Được phát hành: (2014)
Hội thảo "Báo chí điều tra và lợi ích công"
Bằng: RED Communication
Được phát hành: (2012)
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
Bằng: Jonah Berger
Được phát hành: (2014)
Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng: Vượt qua khủng hoảng - Tiến tới cơ hội
Bằng: Robert R. Ulmer, et al.
Được phát hành: (2009)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến tổ chức hệ thống thông tin kế toán tại các trường địa học công lập ở Việt Nam
Bằng: Tô Hồng Thiên
Được phát hành: (2017)
Truyền thông đại chúng công tác lãnh đạo quản lý\
Bằng: Vũ, Đình Hòe
Được phát hành: (2000)
Cuộc chiến tranh thông tin giữa Anh-Mỹ và Osama Bin Laden\
Bằng: Hồng Hà
Xử lý khủng hoảng truyền thông trong cơ quan hành chính nhà nước
Bằng: Vũ Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2023)
Công nghệ thông tin và truyền thông hỗ trợ phát triển: Sách tham khảo cho các đại biểu Quốc hội
Được phát hành: (2004)
Quản trị, xử lý khủng hoảng truyền thông - Bài học quốc tế và vấn đề rút ra đối với Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Văn Thành
Được phát hành: (2022)
Hệ thống thông tin lập pháp và những khuyến nghị đối với Tạp chí Nghiên cứu lập pháp
Bằng: Nguyễn Anh Phương
Được phát hành: (2017)
Truyền hình cáp hướng phát triển mới\
Bằng: Xuân Thanh
Truyền hình cáp hướng phát triển mới\
Bằng: Xuân Thanh
Những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng thông tin kế toán tại các công ty dịch vụ công ích ở Việt Nam
Bằng: Trần Quỳnh Hương
Được phát hành: (2021)
Hệ số rủi ro” trong việc thông tin, phân tích chính sách trên báo chí
Bằng: Đào Tuấn
Được phát hành: (2013)
Truyền thông của cơ quan công quyền với phản bác các quan điểm sai trái, thù địch
Bằng: Lê Minh Ngọc
Được phát hành: (2022)
Quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông: Dùng cho cán bộ, viên chức, học viên, sinh viên
Được phát hành: (2009)
Operation Management Information systems\
Bằng: Mohsen Attaran
Được phát hành: (1992)
Computers and information system
Được phát hành: (1989)
Truyền thông trong vận động chính sách
Bằng: RED Communication
Được phát hành: (2016)
The practice of government public relations
Được phát hành: (2012)
On line Information Systems: Use and operating characteristics, limitations and design alternatives\
Bằng: Brenda Gerrie
Được phát hành: (1983)
Tác động của công nghệ thông tin và truyền thông đến chất lượng thông tin báo cáo tài chính dưới sự điều tiết của sở hữu Nhà nước
Bằng: Đỗ Khánh Ly
Được phát hành: (2023)
Thông tin với đời sống, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và giới truyền thông
Bằng: Trung Đức
Được phát hành: (2011)
Văn bản pháp luật về đổi mới, nâng cao công tác quản lý và hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, thông tin - truyền thông
Được phát hành: (2007)
Management Science Information Systems\
Bằng: Mohsen Attaran
Được phát hành: (1992)
Hoàn thiện hệ thống thông tin kinh tế phục vụ ra quyết định tài chính của Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam VNPT
Bằng: Trần Thị Diện
Được phát hành: (2017)
Những thách thức về mặt pháp lý của sự phát triển công nghệ thông tin và truyền thông: thực trạng và triển vọng: Les enjeux Juridiques du développement des tecnologies del' information et de la communication: Étatdes lieux et perspectives
Được phát hành: (2009)
Công tác tuyên truyền về trợ giúp pháp lý của cơ quan báo chí
Bằng: Đỗ Văn Khánh
Được phát hành: (2013)
Doanh nghiệp, các tổ chức xã hội với truyền hình
Bằng: Ngọ Văn Anh
Được phát hành: (2016)
Mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa hệ thống thông tin kế toán trong môi trường ERP và thành quả hoạt động của doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn Thị Thúy
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu hệ thống thông tin chuyển tiếp sử dụng đa truy nhập không trực giao thu thập năng lượng vô tuyến tại nút chuyển tiếp
Bằng: Trần Mạnh Hoàng
Được phát hành: (2019)
How to succeed in the information systems profession: 10 personal success factor\
Bằng: Morrison W. Hewitt
Được phát hành: (1990)
Information systems concepts for management\
Bằng: Henry Lucas
Được phát hành: (1990)
Phát huy giá trị bộ bản đồ và tư liệu "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý" trong công tác thông tin, tuyên truyền hiện nay
Bằng: Lê Văn Thủ
Được phát hành: (2023)
Hướng dẫn soạn thảo văn bản trong lĩnh vực thông tin và truyền thông
Bằng: Lê, Minh Toàn
Được phát hành: (2012)
Hoàn thiện công tác tổ chức hệ thống thông tin kế toán tại các công ty chứng khoán Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Phương Mai
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng
    Được phát hành: (2009)
  • Nhận diện các thủ đoạn sử dụng công nghệ thông tin, truyền thông để buôn bán trái phép động vật hoang dã
    Bằng: Hoàng Hải Yến
    Được phát hành: (2022)
  • Truyền thông đại chúng /
    Bằng: Tạ, Ngọc Tấn
    Được phát hành: (2004)
  • Truyền thông quốc tế
    Bằng: Vũ, Thanh Vân
    Được phát hành: (2014)
  • Hội thảo "Báo chí điều tra và lợi ích công"
    Bằng: RED Communication
    Được phát hành: (2012)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved