Vụ tăng cước 3G, Cục Quản lý Cạnh tranh: “Chưa phát hiện dấu hiệu bất thường”
Được phát hành: (31-1)
Bài tham luận từ vụ việc đấu tranh đòi quyền lợi chính đáng cho khách hàng của TMV
Có thể thấy rằng để quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng khôngbị xâm chiếm thì tinh thần vì cộng đồng của những người tham gia sản xuất ra sản phảm là rấtquan trọng. Nhưng mọi nỗ lực sẽ trở thành vô nghĩa nếu không có sự trợ giúp của báo chí và sựnhập cuộc của các cơ quan chức năng. Do vậy tôi n...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Văn Tạch |
---|---|
Định dạng: | Chuyên đề nghiên cứu |
Được phát hành: |
2011
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24768 https://hdl.handle.net/11742/54511 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Vụ tăng cước 3G, Cục Quản lý Cạnh tranh: “Chưa phát hiện dấu hiệu bất thường”
Được phát hành: (31-1) -
Nghiên cứu pháp luật cạnh tranh trong bối cảnh sửa đổi Luật Cạnh tranh năm 2004
Bằng: Nguyễn Như phát
Được phát hành: (2017) -
Báo cáo việc lồng ghép vấn đề bình đẳng giới trong dự án Luật Cạnh tranh (sửa đổi)
Bằng: Cục Quản lý cạnh tranh
Được phát hành: (2017) -
Góp ý dự thảo Luật Cạnh tranh
Được phát hành: (2017) -
Báo cáo: Mô hình cơ quan cạnh tranh – kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam
Được phát hành: (2017)