Vụ tăng cước 3G, Cục Quản lý Cạnh tranh: “Chưa phát hiện dấu hiệu bất thường”
Published: (31-1)
Bài tham luận từ vụ việc đấu tranh đòi quyền lợi chính đáng cho khách hàng của TMV
Có thể thấy rằng để quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng khôngbị xâm chiếm thì tinh thần vì cộng đồng của những người tham gia sản xuất ra sản phảm là rấtquan trọng. Nhưng mọi nỗ lực sẽ trở thành vô nghĩa nếu không có sự trợ giúp của báo chí và sựnhập cuộc của các cơ quan chức năng. Do vậy tôi n...
Saved in:
Main Author: | Lê Văn Tạch |
---|---|
Format: | Chuyên đề nghiên cứu |
Published: |
2011
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24768 https://hdl.handle.net/11742/54511 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Vụ tăng cước 3G, Cục Quản lý Cạnh tranh: “Chưa phát hiện dấu hiệu bất thường”
Published: (31-1) -
Nghiên cứu pháp luật cạnh tranh trong bối cảnh sửa đổi Luật Cạnh tranh năm 2004
by: Nguyễn Như phát
Published: (2017) -
Báo cáo việc lồng ghép vấn đề bình đẳng giới trong dự án Luật Cạnh tranh (sửa đổi)
by: Cục Quản lý cạnh tranh
Published: (2017) -
Góp ý dự thảo Luật Cạnh tranh
Published: (2017) -
Báo cáo: Mô hình cơ quan cạnh tranh – kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam
Published: (2017)