Sự sẵn sàng cho giáo dục trẻ khuyết tật nghiên cứu tại 8 tỉnh ở Việt Nam
Nghiên cứu đã đưa ra các khuyến nghị chú trọng vào việc thi hành các chính sách hiện hành nhằm cải thiện công bằng trong tiếp cận giáo dục cũng như nâng cao chất lượng giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật đồng thời nâng cao nhận thức của các cơ quan chỉ đạo và phía các đơn vị, các c...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Chuyên đề nghiên cứu |
Language: | Vietnamese |
Published: |
UNICEF Viet Nam
2015
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31157 https://hdl.handle.net/11742/54991 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|