Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu đánh giá chất lượng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại Việt Nam

Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại Việt Nam

Tìm hiểu về chất lượng các dịch vụ KHHGĐ, việc sử dụng không liên tục và tỷ lệ thất bại của các biện pháp tránh thai tại Việt Nam. Các mục tiêu cụ thể của nghiên cứu bao gồm: Đánh giá chất lượng của các dịch vụ KHHGĐ hiện đang được cung cấp tại các cơ sở y tế nhà nước và tư nhân trên phạm vi toàn qu...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: UNFPA, Bộ y tế
Định dạng: Báo cáo điều tra xã hội học
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Dân số
Kế hoạch hoá gia đình
Trạm y tế
Nhân khẩu học
Sức khoẻ sinh sản
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31496
https://hdl.handle.net/11742/55027
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820561650649923584
author UNFPA, Bộ y tế
author_facet UNFPA, Bộ y tế
author_sort UNFPA, Bộ y tế
collection DSpaceTVQH
description Tìm hiểu về chất lượng các dịch vụ KHHGĐ, việc sử dụng không liên tục và tỷ lệ thất bại của các biện pháp tránh thai tại Việt Nam. Các mục tiêu cụ thể của nghiên cứu bao gồm: Đánh giá chất lượng của các dịch vụ KHHGĐ hiện đang được cung cấp tại các cơ sở y tế nhà nước và tư nhân trên phạm vi toàn quốc; Đánh giá nhận thức của khách hàng về chất lượng dịch vụ KHHGĐ và mức độ hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ KHHGĐ; Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của các dịch vụ KHHGĐ và sự hài lòng của khách hàng từ quan điểm của người cung cấp dịch vụ và khách hàng sử dụng dịch vụ; Ước tính tỷ lệ sử dụng không liên tục các biện pháp tránh thai nói chung và tỷ lệ sử dụng không liên tục đối với từng biện pháp; tỷ lệ thất bại; các yếu tố ảnh hưởng và các yếu tố rủi ro có liên quan; Đánh giá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với tỷ lệ sử dụng không liên tục và tỷ lệ thất bại của các biện pháp tránh thai.
format Báo cáo điều tra xã hội học
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-55027
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-550272024-07-08T10:12:07Z Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại Việt Nam UNFPA, Bộ y tế Dân số Kế hoạch hoá gia đình Trạm y tế Nhân khẩu học Sức khoẻ sinh sản Tìm hiểu về chất lượng các dịch vụ KHHGĐ, việc sử dụng không liên tục và tỷ lệ thất bại của các biện pháp tránh thai tại Việt Nam. Các mục tiêu cụ thể của nghiên cứu bao gồm: Đánh giá chất lượng của các dịch vụ KHHGĐ hiện đang được cung cấp tại các cơ sở y tế nhà nước và tư nhân trên phạm vi toàn quốc; Đánh giá nhận thức của khách hàng về chất lượng dịch vụ KHHGĐ và mức độ hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ KHHGĐ; Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của các dịch vụ KHHGĐ và sự hài lòng của khách hàng từ quan điểm của người cung cấp dịch vụ và khách hàng sử dụng dịch vụ; Ước tính tỷ lệ sử dụng không liên tục các biện pháp tránh thai nói chung và tỷ lệ sử dụng không liên tục đối với từng biện pháp; tỷ lệ thất bại; các yếu tố ảnh hưởng và các yếu tố rủi ro có liên quan; Đánh giá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với tỷ lệ sử dụng không liên tục và tỷ lệ thất bại của các biện pháp tránh thai. Tìm hiểu về chất lượng các dịch vụ KHHGĐ, việc sử dụng không liên tục và tỷ lệ thất bại của các biện pháp tránh thai tại Việt Nam. Các mục tiêu cụ thể của nghiên cứu bao gồm: Đánh giá chất lượng của các dịch vụ KHHGĐ hiện đang được cung cấp tại các cơ sở y tế nhà nước và tư nhân trên phạm vi toàn quốc; Đánh giá nhận thức của khách hàng về chất lượng dịch vụ KHHGĐ và mức độ hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ KHHGĐ; Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của các dịch vụ KHHGĐ và sự hài lòng của khách hàng từ quan điểm của người cung cấp dịch vụ và khách hàng sử dụng dịch vụ; Ước tính tỷ lệ sử dụng không liên tục các biện pháp tránh thai nói chung và tỷ lệ sử dụng không liên tục đối với từng biện pháp; tỷ lệ thất bại; các yếu tố ảnh hưởng và các yếu tố rủi ro có liên quan; Đánh giá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với tỷ lệ sử dụng không liên tục và tỷ lệ thất bại của các biện pháp tránh thai. 2017 Báo cáo điều tra xã hội học 31496 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31496 https://hdl.handle.net/11742/55027 vi application/pdf vietnam.unfpa.org/vi vietnam.unfpa.org/vi
spellingShingle Dân số
Kế hoạch hoá gia đình
Trạm y tế
Nhân khẩu học
Sức khoẻ sinh sản
UNFPA, Bộ y tế
Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại Việt Nam
title Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại Việt Nam
title_full Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại Việt Nam
title_fullStr Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại Việt Nam
title_full_unstemmed Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại Việt Nam
title_short Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại Việt Nam
title_sort nghien cuu danh gia chat luong dich vu ke hoach hoa gia dinh tai viet nam
topic Dân số
Kế hoạch hoá gia đình
Trạm y tế
Nhân khẩu học
Sức khoẻ sinh sản
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31496
https://hdl.handle.net/11742/55027
work_keys_str_mv AT unfpaboyte nghiencuuđanhgiachatluongdichvukehoachhoagiađinhtaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Một số tiếp cận lý thuyết trong nghiên cứu trầm cảm sau sinh
    Bằng: Bùi Thu Hương
    Được phát hành: (2018)
  • Những rào cản trong tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bà mẹ và kế hoạch hóa gia đình của đồng bào dân tộc thiểu số Việt Nam
    Bằng: Quỹ dân số Liên hợp quốc
    Được phát hành: (2017)
  • Báo cáo hộ sinh Việt Nam năm 2016
    Bằng: Quỹ dân số Liên hợp quốc, Bộ y tế
    Được phát hành: (2017)
  • Gia đình trong giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên\
    Bằng: Nguyễn, Linh Khiếu
    Được phát hành: (2003)
  • Hướng dẫn thi hành điều lệ giữ gìn vệ sinh
    Bằng: Bộ Y tế
    Được phát hành: (1971)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved