Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu đánh giá chất lượng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại Việt Nam

Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại Việt Nam

Tìm hiểu về chất lượng các dịch vụ KHHGĐ, việc sử dụng không liên tục và tỷ lệ thất bại của các biện pháp tránh thai tại Việt Nam. Các mục tiêu cụ thể của nghiên cứu bao gồm: Đánh giá chất lượng của các dịch vụ KHHGĐ hiện đang được cung cấp tại các cơ sở y tế nhà nước và tư nhân trên phạm vi toàn qu...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: UNFPA, Bộ y tế
Format: Báo cáo điều tra xã hội học
Language:Vietnamese
Published: 2017
Subjects:
Dân số
Kế hoạch hoá gia đình
Trạm y tế
Nhân khẩu học
Sức khoẻ sinh sản
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31496
https://hdl.handle.net/11742/55027
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820561650649923584
author UNFPA, Bộ y tế
author_facet UNFPA, Bộ y tế
author_sort UNFPA, Bộ y tế
collection DSpaceTVQH
description Tìm hiểu về chất lượng các dịch vụ KHHGĐ, việc sử dụng không liên tục và tỷ lệ thất bại của các biện pháp tránh thai tại Việt Nam. Các mục tiêu cụ thể của nghiên cứu bao gồm: Đánh giá chất lượng của các dịch vụ KHHGĐ hiện đang được cung cấp tại các cơ sở y tế nhà nước và tư nhân trên phạm vi toàn quốc; Đánh giá nhận thức của khách hàng về chất lượng dịch vụ KHHGĐ và mức độ hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ KHHGĐ; Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của các dịch vụ KHHGĐ và sự hài lòng của khách hàng từ quan điểm của người cung cấp dịch vụ và khách hàng sử dụng dịch vụ; Ước tính tỷ lệ sử dụng không liên tục các biện pháp tránh thai nói chung và tỷ lệ sử dụng không liên tục đối với từng biện pháp; tỷ lệ thất bại; các yếu tố ảnh hưởng và các yếu tố rủi ro có liên quan; Đánh giá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với tỷ lệ sử dụng không liên tục và tỷ lệ thất bại của các biện pháp tránh thai.
format Báo cáo điều tra xã hội học
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-55027
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-550272024-07-08T10:12:07Z Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại Việt Nam UNFPA, Bộ y tế Dân số Kế hoạch hoá gia đình Trạm y tế Nhân khẩu học Sức khoẻ sinh sản Tìm hiểu về chất lượng các dịch vụ KHHGĐ, việc sử dụng không liên tục và tỷ lệ thất bại của các biện pháp tránh thai tại Việt Nam. Các mục tiêu cụ thể của nghiên cứu bao gồm: Đánh giá chất lượng của các dịch vụ KHHGĐ hiện đang được cung cấp tại các cơ sở y tế nhà nước và tư nhân trên phạm vi toàn quốc; Đánh giá nhận thức của khách hàng về chất lượng dịch vụ KHHGĐ và mức độ hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ KHHGĐ; Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của các dịch vụ KHHGĐ và sự hài lòng của khách hàng từ quan điểm của người cung cấp dịch vụ và khách hàng sử dụng dịch vụ; Ước tính tỷ lệ sử dụng không liên tục các biện pháp tránh thai nói chung và tỷ lệ sử dụng không liên tục đối với từng biện pháp; tỷ lệ thất bại; các yếu tố ảnh hưởng và các yếu tố rủi ro có liên quan; Đánh giá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với tỷ lệ sử dụng không liên tục và tỷ lệ thất bại của các biện pháp tránh thai. Tìm hiểu về chất lượng các dịch vụ KHHGĐ, việc sử dụng không liên tục và tỷ lệ thất bại của các biện pháp tránh thai tại Việt Nam. Các mục tiêu cụ thể của nghiên cứu bao gồm: Đánh giá chất lượng của các dịch vụ KHHGĐ hiện đang được cung cấp tại các cơ sở y tế nhà nước và tư nhân trên phạm vi toàn quốc; Đánh giá nhận thức của khách hàng về chất lượng dịch vụ KHHGĐ và mức độ hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ KHHGĐ; Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của các dịch vụ KHHGĐ và sự hài lòng của khách hàng từ quan điểm của người cung cấp dịch vụ và khách hàng sử dụng dịch vụ; Ước tính tỷ lệ sử dụng không liên tục các biện pháp tránh thai nói chung và tỷ lệ sử dụng không liên tục đối với từng biện pháp; tỷ lệ thất bại; các yếu tố ảnh hưởng và các yếu tố rủi ro có liên quan; Đánh giá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với tỷ lệ sử dụng không liên tục và tỷ lệ thất bại của các biện pháp tránh thai. 2017 Báo cáo điều tra xã hội học 31496 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31496 https://hdl.handle.net/11742/55027 vi application/pdf vietnam.unfpa.org/vi vietnam.unfpa.org/vi
spellingShingle Dân số
Kế hoạch hoá gia đình
Trạm y tế
Nhân khẩu học
Sức khoẻ sinh sản
UNFPA, Bộ y tế
Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại Việt Nam
title Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại Việt Nam
title_full Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại Việt Nam
title_fullStr Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại Việt Nam
title_full_unstemmed Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại Việt Nam
title_short Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại Việt Nam
title_sort nghien cuu danh gia chat luong dich vu ke hoach hoa gia dinh tai viet nam
topic Dân số
Kế hoạch hoá gia đình
Trạm y tế
Nhân khẩu học
Sức khoẻ sinh sản
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31496
https://hdl.handle.net/11742/55027
work_keys_str_mv AT unfpaboyte nghiencuuđanhgiachatluongdichvukehoachhoagiađinhtaivietnam

Similar Items

  • Một số tiếp cận lý thuyết trong nghiên cứu trầm cảm sau sinh
    by: Bùi Thu Hương
    Published: (2018)
  • Những rào cản trong tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bà mẹ và kế hoạch hóa gia đình của đồng bào dân tộc thiểu số Việt Nam
    by: Quỹ dân số Liên hợp quốc
    Published: (2017)
  • Báo cáo hộ sinh Việt Nam năm 2016
    by: Quỹ dân số Liên hợp quốc, Bộ y tế
    Published: (2017)
  • Gia đình trong giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên\
    by: Nguyễn, Linh Khiếu
    Published: (2003)
  • Hướng dẫn thi hành điều lệ giữ gìn vệ sinh
    by: Bộ Y tế
    Published: (1971)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved