Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Luận án nghiên cứu trầm cảm trên đối tượng là học sinh trung học phổ thông (THPT) và chỉ ra được trầm cảm ở HS THPT được biểu hiện ở các mặt nhận thức, xúc cảm, hành vi, sinh lí. Luận án chỉ ra được các yếu tố liên quan đến trầm cảm ở HS THPT như đặc điểm sinh lí lứa tuổi, đặc điểm nhân cách của trẻ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phan Diệu Mai |
---|---|
Tác giả khác: | Đỗ Thị Hạnh Phúc |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32177 https://hdl.handle.net/11742/55086 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020) -
Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Hoàng Xuân Dung
Được phát hành: (2010) -
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020) -
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020) -
Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Hoài Thanh
Được phát hành: (2020)