Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Trầm cảm ở học sinh trung học...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông

Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án nghiên cứu trầm cảm trên đối tượng là học sinh trung học phổ thông (THPT) và chỉ ra được trầm cảm ở HS THPT được biểu hiện ở các mặt nhận thức, xúc cảm, hành vi, sinh lí. Luận án chỉ ra được các yếu tố liên quan đến trầm cảm ở HS THPT như đặc điểm sinh lí lứa tuổi, đặc điểm nhân cách của trẻ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Diệu Mai
Tác giả khác: Đỗ Thị Hạnh Phúc
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Những chủ đề:
Học sinh
Học sinh trung học phổ thông
Trầm cảm
Trung học phổ thông
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32177
https://hdl.handle.net/11742/55086
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Hoàng Xuân Dung
Được phát hành: (2010)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Hoài Thanh
Được phát hành: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Đỗ Thị Thu Trang
Được phát hành: (2021)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Được phát hành: (2020)
Báo cáo Đại biểu Quốc hội về kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2015
Bằng: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Được phát hành: (2015)
Một số tiếp cận lý thuyết trong nghiên cứu trầm cảm sau sinh
Bằng: Bùi Thu Hương
Được phát hành: (2018)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đỗ Tấn Phong
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu biện pháp nâng cao hiệu quả các hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa cho học sinh trung học phổ thông, tỉnh Quảng Ngãi
Bằng: Phạm Thanh Lương
Được phát hành: (2020)
Định hướng giá trị, nhân cách của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Mai Lan, et al.
Được phát hành: (2010)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
Được phát hành: (2020)
Một số bình luận về quy chế thi trung học phổ thông quốc gia về xét công nhân tốt nghiệp trung học phổ thông
Bằng: Cao Vũ Minh
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu dịch tễ và một số yếu tố liên quan đến phụ nữ nhiễm HIV có triệu chứng trầm cảm sau sinh
Bằng: Nguyễn Mạnh Hoan
Được phát hành: (2020)
Phương án phân ban trung học phổ thông được điều chỉnh như thế nào?
Bằng: Hà, Thanh Minh
Tín dụng cho học sinh, sinh viên của thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Minh Trâm
Được phát hành: (2016)
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hà
Được phát hành: (2020)
Về giáo dục luật pháp cho học sinh phổ thông
Bằng: Phạm Minh Hạc, ĐBQH tỉnh Vĩnh Phú, et al.
Được phát hành: (20-6)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh phổ thông trung học - trường hợp Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Kim Chi
Được phát hành: (2018)
Kết luận phiên giải trình về “việc thực hiện chính sách, pháp luật trong tuyển dụng, sử dụng đội ngũ giáo viên và tổ chức thi trung học phổ thông quốc gia”
Bằng: Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh thiếu niên và Nhi đồng
Được phát hành: (2018)
Báo cáo kết quả khảo sát về Kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2018 (đính kèm phụ lục 01,02)
Bằng: Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, thiếu niên và Nhi đồng
Được phát hành: (2018)
Báo cáo tình hình hoạt động dạy và học trong đại dịch Covid-19 đảm bảo an toàn, phòng, chống dịch trong trường học; phương án tổ chức thi tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh đại học năm 2020.
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2020)
Báo cáo Đại biểu Quốc hội về kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2015
Bằng: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Được phát hành: (2015)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Ứng phó với hành vi bạo lực học đường của học sinh trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Văn Tường
Được phát hành: (2020)
Nâng cao chất lượng quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo trong các trường trung học phổ thông ở thành phố Huế
Bằng: Phùng Đình Mẫn, et al.
Được phát hành: (2014)
Quản lý trường trung học phổ thông ngoài công lập ở Hà Nội trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Nguyễn Văn Cao
Được phát hành: (2020)
Bộ trưởng Bộ GD -ĐT Phạm Vũ Luận: Chúng tôi không đơn thương độc mã
Bằng: Phan Thảo
Xây dựng và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông
Bằng: Trịnh Văn Đích
Được phát hành: (2020)
Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể
Bằng: RED Communication
Được phát hành: (2015)
Định hướng giá trị, nhân cách của học sinh trung học phổ thông: Sách tham khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Mai Lan
Được phát hành: (2010)
Đổi mới chương trình giáo dục phổ thông: Điều kiện cần và đủ
Bằng: Phạm Thị Ly
Được phát hành: (2015)
Bạo lực học đường trong học sinh trung học hiện nay
Bằng: Vũ Thị Cúc
Được phát hành: (2019)
Triết học và nhân sinh /
Bằng: Hồ, Thích
Được phát hành: (2023)
Một số biểu hiện tiêu cực về sức khỏe tâm thần của học sinh Trung học cơ sở
Bằng: Đặng Bích Thủy
Được phát hành: (2019)
Công văn 5374/BGDĐT-GDQPAN ngày 26/11/2019 của Bộ Giáo dục và đào tạo cung cấp thông tin phục vụ đại biểu Quốc hội về hiệu quả và khó khăn của Giáo dục quốc phòng và an ninh trong các trường đại học và trung học phổ thông hiiện nay
Bằng: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Được phát hành: (2019)
Những thay đổi trong chương trình học ở cấp trung học phổ thông của Thái Lan từ sau Luật Giáo dục quốc gia 1999
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Lam
Được phát hành: (2021)
Nhiều điểm mới trong tuyển sinh vào các trường trung học chuyên nghiệp năm 2002
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
    Bằng: Võ Xuân Mai
    Được phát hành: (2020)
  • Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
    Bằng: Hoàng Xuân Dung
    Được phát hành: (2010)
  • Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
    Bằng: Trương Mộng Diện
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
    Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
    Được phát hành: (2020)
  • Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
    Bằng: Phan Hoài Thanh
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved