Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
by: Võ Xuân Mai
Published: (2020)
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Luận án nghiên cứu trầm cảm trên đối tượng là học sinh trung học phổ thông (THPT) và chỉ ra được trầm cảm ở HS THPT được biểu hiện ở các mặt nhận thức, xúc cảm, hành vi, sinh lí. Luận án chỉ ra được các yếu tố liên quan đến trầm cảm ở HS THPT như đặc điểm sinh lí lứa tuổi, đặc điểm nhân cách của trẻ...
Saved in:
Main Author: | Phan Diệu Mai |
---|---|
Other Authors: | Đỗ Thị Hạnh Phúc |
Format: | Luận án |
Language: | Vietnamese |
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32177 https://hdl.handle.net/11742/55086 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
by: Võ Xuân Mai
Published: (2020) -
Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
by: Hoàng Xuân Dung
Published: (2010) -
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
by: Trương Mộng Diện
Published: (2020) -
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
by: Hồ Thị Hồng Vân
Published: (2020) -
Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
by: Phan Hoài Thanh
Published: (2020)