Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người chơi golf ở Việt Nam
Bài viết tổng hợp các nghiên cứu liên quan đến việc xác định những nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người chơi golf đối với sân golf. Từ đó, đề xuất mô hình kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sân golf ở Việt Nam, giúp các doanh nghiệp kinh doanh sân...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33968 https://hdl.handle.net/11742/55337 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|