Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình k...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam

Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam

Thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ trong tất cả các ngành nghề kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, trên 70% số lượng sản phẩm du lịch được bán ra tại các nước phát triển chủ yếu phân phối qua kênh trực tuyến. Tại Việt Nam, mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến được áp dụng rộng rãi từ n...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Tạp chí Công thương
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Yếu tố
Kinh doanh
Du lịch trực tuyến
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35120
https://hdl.handle.net/11742/55358
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35120
https://hdl.handle.net/11742/55358

Những quyển sách tương tự

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
    Bằng: Bạch Thanh Phong
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Bùi Hồng Quý, et al.
    Được phát hành: (2022)
  • Giáo dục trực tuyến - Tiền đề và vấn đề
    Bằng: Đỗ Minh Hiền
    Được phát hành: (2020)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Phan Hoài Vũ
    Được phát hành: (2024)
  • Du lịch trực tuyến và triển vọng phát triển của du lịch trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved