Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình k...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam

Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam

Thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ trong tất cả các ngành nghề kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, trên 70% số lượng sản phẩm du lịch được bán ra tại các nước phát triển chủ yếu phân phối qua kênh trực tuyến. Tại Việt Nam, mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến được áp dụng rộng rãi từ n...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Tạp chí Công thương
Format: Tài liệu tham khảo khác
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Yếu tố
Kinh doanh
Du lịch trực tuyến
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35120
https://hdl.handle.net/11742/55358
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bạch Thanh Phong
Published: (2020)
Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
by: Bùi Hồng Quý, et al.
Published: (2022)
Giáo dục trực tuyến - Tiền đề và vấn đề
by: Đỗ Minh Hiền
Published: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
by: Nguyễn Phan Hoài Vũ
Published: (2024)
Du lịch trực tuyến và triển vọng phát triển của du lịch trực tuyến ở Việt Nam
by: Nguyễn Anh Tuấn
Published: (2020)
Thực trạng và triển vọng khám, chữa bệnh trực tuyến
by: Nguyễn Anh Trí
Published: (2020)
Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam
by: Trần Văn Hưng
Published: (2020)
Hiệu quả của hoạt động tổ chức phiên tòa trực tuyến
by: Nguyễn Hữu Chính
Published: (2023)
Áp lực của ảnh hưởng xã hội đến quyết định chọn thanh toán trực tuyến qua ví điện tử
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Phạm Thị Thu Trang
Published: (2024)
Phiên tòa trực tuyến - Quy định của Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế
by: Phạm Minh Tuyên
Published: (2022)
Về giải quyết tranh chấp trực tuyến
by: Dương Quỳnh Hoa
Published: (2023)
Những ảnh hưởng của quảng cáo hành vi trực tuyến đến người tiêu dùng và một số kiến nghị
by: Trần Ngọc Tuấn
Published: (2022)
Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày : Biến ý tưởng của bạn thành hiện thực và trở thành doanh nhân thành công /
by: Green, Carrie
Published: (2019)
Giải quyết vụ việc dân sự bằng hình thức trực tuyến tại Toà án nhân dân
by: Nguyễn Vinh Hưng
Published: (2022)
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
by: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Published: (2021)
Thực trạng áp dụng phương thức giải quyết tranh chấp bằng trọng tài và hòa giải trực tuyến ở EU
by: Đào Bá Minh
Published: (2021)
Xu hướng xét xử trực tuyến ở Hoa Kỳ, Singapore, Trung Quốc và gợi mở cho Việt Nam
by: Võ Minh Kỳ, et al.
Published: (2021)
Nghiên cứu sự thành công trong chuyển đổi mô hình học trực tuyến
by: Phan Thị Diễm
Published: (2023)
Một số hình thức giải quyết tranh chấp trực tuyến về giao dịch điện tử tại Hoa Kỳ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Đoàn Quỳnh Thương, et al.
Published: (2014)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
by: Trần Thị Huyền Trang
Published: (2024)
Bồi dưỡng cán bộ tư pháp địa phương bằng phương pháp trực tuyến
by: Trương Thế Côn
Published: (2021)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
by: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Published: (2016)
Nhu cầu phát triển và các yếu tố ảnh hưởng đến phương thức giải quyết tranh chấp bằng trọng tài và hòa giải trực tuyến
by: Chu Thị Hoa
Published: (2021)
Xét xử trực tuyến vụ án hình sự - Quy định của pháp luật Việt Nam và kinh nghiệm của một số nước
by: Mai Đắc Biên, et al.
Published: (2022)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
by: Nguyễn Kim Quốc Trung
Published: (2023)
Nghiên cứu phẫu thuật nội soi cắt trực tràng kết hợp xạ trị ngắn ngày trước mổ điều trị ung thư biểu mô tuyến trực tràng
by: Nguyễn Tô Hoài
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Khi quan trực tuyến với dân
by: Hoàng Hải
Tòa án trực tuyến và quyền xét xử công bằng: kinh nghiệm quốc tế và triển vọng ở Việt Nam
by: Bùi Tiến Đạt, et al.
Published: (2021)
Truyền thông xã hội trong hoạt động kinh doanh trực tuyến của một số doanh nghiệp trên thế giới
by: Nguyễn Trần Hưng
Published: (2020)
Giải quyết tranh chấp thương mại bằng hoà giải trực tuyến - xu hướng tất yếu trong thời kỳ hội nhập
by: Lê Thị Hằng
Published: (2022)
Giáo dục trực tuyến của Trung Quốc giữa thời dịch bệnh
by: Lương Tuấn
Published: (2020)
Giao ban trực tuyến công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND
Nghiên cứu ứng dụng sinh thiết tuyến tiền liệt 12 mẫu dưới hướng dẫn của siêu âm qua trực tràng trong chẩn đoán ung thư tuyến tiền liệt
by: Vũ Trung Kiên
Published: (2020)
Ảnh hưởng của thuế đến cấu trúc vốn của các doanh nghiệp Việt Nam
by: Nguyễn Thị Loan
Published: (2016)
Bồi dưỡng cán bộ tư pháp địa phương bằng phương pháp trực tuyến
by: Trương Thế Côn
Published: (2021)
Sẽ có kỳ họp Quốc hội trực tuyến
Lưu trữ trực tuyến và chuyển đổi số trong ngành Lưu trữ
by: Dương Văn Khảm
Published: (2023)
Kinh nghiệm xét xử trực tuyến (qua video) của một số quốc gia trước, trong và sau đại dịch Covid-19
by: Viện nghiên cứu lập pháp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Published: (2021)
Prev Next

Similar Items

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
    by: Bạch Thanh Phong
    Published: (2020)
  • Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
    by: Bùi Hồng Quý, et al.
    Published: (2022)
  • Giáo dục trực tuyến - Tiền đề và vấn đề
    by: Đỗ Minh Hiền
    Published: (2020)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
    by: Nguyễn Phan Hoài Vũ
    Published: (2024)
  • Du lịch trực tuyến và triển vọng phát triển của du lịch trực tuyến ở Việt Nam
    by: Nguyễn Anh Tuấn
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved