Hải quan Bà rịa-Vũng tàu hôm nay\
by: Tân Thanh
Định vị thương hiệu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về thương mại, du lịch và đầu tư
Thương hiệu địa phương gắn với 8 nhóm nhân tố cấu thành thương hiệu địa phương. 8 nhóm nhân tố bao gồm: (1) thương mại, (2) đầu tư, (3) du lịch, (4) con người, (5) thể chế, (6) đặc điểm địa phương, (7) cơ sở hạ tầng và (8) văn hóa. Các nhóm nhân tố này cấu tạo nên thương hiệu địa phương, góp phần là...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thành Trung |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35290 https://hdl.handle.net/11742/55359 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Hải quan Bà rịa-Vũng tàu hôm nay\
by: Tân Thanh - Chuyện nhức nhối trong ngành giáo dục Bà rịa-Vũng tàu
-
Bà rịa-Vũng tàu một trung tâm du lịch biển Việt nam\
by: Lê, Thu Thảo -
Bà rịa-Vũng tàu xử lý nhiều vụ án vi phạm luật thúê\
by: Minh Hụê -
Chế tạo thành công phao nổi, trụ nổi tại cảng cá Bà Rịa - Vũng Tàu\
by: Viết Bình