Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu đề xuất và thực hiệ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến

Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến

Trước khi đặt một tour du lịch hoặc lựa chọn điểm đến, dịch vụ, khách hàng luôn luôn có xu hướng tìm kiếm thông tin, so sánh giá cả, dịch vụ trên internet rồi mới đưa ra quyết định. Vì vậy, doanh nghiệp du lịch nào có thể tiếp cận và thuyết phục được nhóm khách hàng này sẽ là người thắng cuộc trên t...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Xuân Lộc
Format: Tài liệu tham khảo khác
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Dịch vụ
Khách hàng
Kinh doanh
Du lịch
Trực tuyến
Kinh doanh du lịch
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35349
https://hdl.handle.net/11742/55366
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
Description
Summary:Trước khi đặt một tour du lịch hoặc lựa chọn điểm đến, dịch vụ, khách hàng luôn luôn có xu hướng tìm kiếm thông tin, so sánh giá cả, dịch vụ trên internet rồi mới đưa ra quyết định. Vì vậy, doanh nghiệp du lịch nào có thể tiếp cận và thuyết phục được nhóm khách hàng này sẽ là người thắng cuộc trên thị trường. Khi ấy, ngành công nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành qua mạng internet - còn được gọi là Electronic tourism hay gọi tắt là E-tourism - xuất hiện và phát triển mạnh mẽ. Bài báo nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến. Bài viết đi sâu vào nghiên cứu đề xuất các giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến.

Similar Items

  • Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
    by: Tạp chí Công thương
    Published: (2020)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
    by: Nguyễn Phan Hoài Vũ
    Published: (2024)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    by: Phạm, Ngọc Lan
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
    by: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
    Published: (2016)
  • Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
    by: Lê Thị Mận
    Published: (2014)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved