Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
by: Tạp chí Công thương
Published: (2020)
Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
Trước khi đặt một tour du lịch hoặc lựa chọn điểm đến, dịch vụ, khách hàng luôn luôn có xu hướng tìm kiếm thông tin, so sánh giá cả, dịch vụ trên internet rồi mới đưa ra quyết định. Vì vậy, doanh nghiệp du lịch nào có thể tiếp cận và thuyết phục được nhóm khách hàng này sẽ là người thắng cuộc trên t...
Saved in:
Main Author: | Trần Xuân Lộc |
---|---|
Format: | Tài liệu tham khảo khác |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35349 https://hdl.handle.net/11742/55366 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
by: Tạp chí Công thương
Published: (2020) -
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
by: Nguyễn Phan Hoài Vũ
Published: (2024) -
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
by: Phạm, Ngọc Lan -
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
by: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Published: (2016) -
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
by: Lê Thị Mận
Published: (2014)