Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
Bằng: Tạp chí Công thương
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
Trước khi đặt một tour du lịch hoặc lựa chọn điểm đến, dịch vụ, khách hàng luôn luôn có xu hướng tìm kiếm thông tin, so sánh giá cả, dịch vụ trên internet rồi mới đưa ra quyết định. Vì vậy, doanh nghiệp du lịch nào có thể tiếp cận và thuyết phục được nhóm khách hàng này sẽ là người thắng cuộc trên t...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Xuân Lộc |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo khác |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35349 https://hdl.handle.net/11742/55366 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
Bằng: Tạp chí Công thương
Được phát hành: (2020) -
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phan Hoài Vũ
Được phát hành: (2024) -
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
Bằng: Phạm, Ngọc Lan -
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Được phát hành: (2016) -
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mận
Được phát hành: (2014)