Xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch địa phương
Bài viết nhằm hệ thống các khái niệm cơ bản trong lĩnh vực du lịch, mà chủ yếu là thảo luận về vấn đề thương hiệu điểm đến du lịch thông qua thương hiệu điểm đến do Beerli, A. và Martin, J.Martin dựng địa phương trong thời gian tới, gồm: (1) Tài nguyên thiên nhiên; (2) Cơ sở hạ tầng chung; (3) Cơ sở...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37934 https://hdl.handle.net/11742/55390 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|