Thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm và hiệu quả can thiệp bằng sử dụng bệnh án điện tử tại Đại học Y khoa Vinh
Kết quả luận án đã đưa ra được các bằng chứng về thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm, chỉ ra một số hạn chế có tác động tới hiệu quả dạy học lâm sàng. Can thiệp bằng bệnh án điện tử hỗ trợ sinh viên làm bệnh án truyền nhiễm thông qua khóa học E-Learning thu được hiệu quả nhất định. Hiệu quả...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35080 https://hdl.handle.net/11742/55524 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Kết quả luận án đã đưa ra được các bằng chứng về thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm, chỉ ra một số hạn chế có tác động tới hiệu quả dạy học lâm sàng. Can thiệp bằng bệnh án điện tử hỗ trợ sinh viên làm bệnh án truyền nhiễm thông qua khóa học E-Learning thu được hiệu quả nhất định. Hiệu quả can thiệp cao đều được ghi nhận ở các kỹ năng làm các nội dung của bệnh án, sự đánh giá tích cực của sinh viên về khóa học, tự lượng giá về các kỹ năng làm bệnh án đã cải thiện tốt hơn. Bên cạnh đó, luận án cũng nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo, nhà quản lý, giảng viên; đồng ý ứng dụng. |
---|