Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bài viết trình bày các nhóm giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế bao gồm: (i) nhóm các giải pháp liên quan tới các yếu tố tạo cảm xúc cho thương hiệu, (ii) nhóm giải pháp có liên quan đến chiến lược xây dựng lòng trung thành thương hiệu...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36539 https://hdl.handle.net/11742/55569 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|