Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển đội ngũ và đổi mới...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển đội ngũ và đổi mới chương trình dạy học tại trường đại học theo hướng tự chủ

Phát triển đội ngũ và đổi mới chương trình dạy học tại trường đại học theo hướng tự chủ

Các trường đại học trong xu hướng theo mô hình tự chủ nhằm đáp ứng yêu cầu hội nhập thì việc nâng cao chất lượng giáo dục được coi là cốt lõi. Phát triển đội ngũ giảng viên và đổi mới chương trình dạy học chính là vấn đề trọng tâm. Đội ngũ giảng viên là một nhân tố quyết định chất lượng của giáo dục...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Thanh Thủy
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Đội ngũ giảng viên
chương trình dạy học
tự chủ đại học
phát triển năng lực
Chương trình dạy học
Tự chủ đại học
Phát triển năng lực
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/58442
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển đội ngũ giảng viên đại học ở Việt Nam
Bằng: Trần Thị Bảo Khanh
Được phát hành: (2015)
Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
Bằng: Thái Thị Ngọc Dư
Được phát hành: (2011)
Đảm bảo chất lượng giảng viên đại học trong giáo dục đại học hiện nay
Bằng: Nguyễn Ngọc Linh
Được phát hành: (2023)
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Xây dựng văn hóa chất lượng nhà trường từ việc đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học
Bằng: Nguyễn Thế Lâm
Được phát hành: (2023)
Xây dựng đội ngũ giảng viên trong trường đại học - Thực trạng và giải pháp
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hương
Được phát hành: (2012)
Chuyển đổi số trong giảng dạy đại học: Cơ hội và thách thức
Bằng: Đỗ Thị Nga
Được phát hành: (2023)
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy triết học: Sách tham khảo\
Được phát hành: (2007)
Phát huy vai trò tích cực, chủ động của đội ngũ giảng viên trẻ trong công tác nghiên cứu, giảng dạy lý luận chính trị hiện nay
Bằng: Lê Quang Hiền, Nguyễn Văn Đức
Được phát hành: (2022)
Thách thức và hiệu quả sử dụng đội ngũ giảng viên trong bối cảnh tự chủ đại học ở Việt Nam
Bằng: Phạm Đức Chính
Được phát hành: (2023)
Đề xuất khung lí thuyết về phát triển đội ngũ giảng viên trường đại học theo tiếp cận quản lí nguồn nhân lực chiến lược dựa vào năng lực.
Bằng: Nguyễn Tiến Hùng
Được phát hành: (2023)
Yêu cầu và giải pháp xây dựng, thực hiện bài giảng điện tử phục vụ hoạt động bồi dưỡng tại Học viện Tư pháp
Bằng: Bùi Thị Hà
Được phát hành: (2019)
Trích dẫn hợp lý tác phẩm: Thực tiễn trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở Bậc Đại học
Bằng: Trần Quang Trung
Được phát hành: (2020)
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc học tập kỹ năng mềm của sinh viên trong môi trường đại học
Bằng: Trần Thanh Mai
Được phát hành: (2019)
Quản lý nhà nước về phát triển đội ngũ giảng viên các trường Đại học công lập
Bằng: Nguyễn Văn Phong
Được phát hành: (2020)
Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Phạm Minh Đức
Được phát hành: (2020)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Đổi mới phương pháp giảng dạy ở đại học, cao đẳng\
Bằng: Kim Dung
Chất lượng đội ngũ giảng viên đại học ở Việt Nam
Bằng: Vũ Đức Lê
Được phát hành: (2016)
Dự thảo Quyết định Quy định tiêu chí về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên; chương trình, phương pháp giảng dạy và dịch vụ giáo dục của cơ sở giáo dục chất lượng cao
Bằng: UBND Thành phố Hà Nội
Được phát hành: (2023)
Đổi mới phương pháp dạy học ở các trường đại học trong quân đội theo hướng phát triển năng lực người học
Bằng: Trần Hữu Thanh
Được phát hành: (2020)
Cảm xúc mùa thu
Bằng: Hoàng Thị Cường
Được phát hành: (2020)
Phát triển đội ngũ giảng viên học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ngang tầm nhiệm vụ trong giai đoạn mới
Bằng: Hoàng Anh
Được phát hành: (2020)
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tổ chức, quản lý đội ngũ cán bộ giảng dạy ở trường trung học thương mại trung ương IV trong thời ký công nghiệp hóa- hiện đại hóa đất nước
Bằng: Vũ Bá Bài, et al.
Được phát hành: (2000)
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tổ chức, quản lý đội ngũ cán bộ giảng dạy ở trường trung học thương mại trung ương IV trong thời ký công nghiệp hóa- hiện đại hóa đất nước: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Vũ Bá Bài
Được phát hành: (2000)
Trả lời chất vấn của Ông Đặng Hải Thu, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Bằng: Nguyễn Quang Kính, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, et al.
Được phát hành: (14-5)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học
Bằng: Nguyễn Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Nâng cao chất lượng giảng dạy, bồi dưỡng lý luận chính trị trong các học viện, trường đại học, cao đẳng
Bằng: Nguyễn Đình Phúc Cường
Được phát hành: (2021)
Mấy vấn đề về tôn giáo học và giảng dạy tôn giáo học
Bằng: Nguyễn, Hồng Dương
Được phát hành: (2010)
Một số vấn đề về đổi mới giảng dạy và học tập dưới giác độ của kinh tế học lao động
Bằng: Tạ Đức Khánh
Được phát hành: (2006)
Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh - Những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng
Bằng: Vũ Duy Cương, Phạm Đình Phú
Được phát hành: (2015)
Biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên trường đại học Khánh Hòa nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng giáo dục đại học
Bằng: Hà Thị Diệp Anh
Được phát hành: (2023)
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên Trung học phổ thông nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
Bằng: Cheethao Xiongyer
Được phát hành: (2020)
Tại sao phải nghiên cứu triết học pháp luật? Một vài suy ngẫm về giảng dạy triết học pháp luật
Bằng: Bjarne Melkevik
Được phát hành: (2018)
Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh Dự bị đại học ở vùng Tây Nguyên
Bằng: Kiều Mạnh Hùng
Được phát hành: (2020)
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực giảng viên đào tạo, bồi dưỡng ở nước ta hiện nay
Bằng: Vũ Thanh Xuân, et al.
Được phát hành: (2015)
Phát triển nhân lực giảng viên tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn TP. Hà Nội
Bằng: Nguyễn Trọng Đặng
Được phát hành: (2016)
Đổi mới phương pháp dạy và học tại Học viện Toà án trước yêu cầu cải cách tư pháp và đổi mới giáo dục đại học hiện nay
Bằng: Nguyễn Văn Nam
Được phát hành: (2023)
Đổi mới giảng dạy các môn lý luận chính trị theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Hiếu
Được phát hành: (2021)
Nâng cao chất lượng giảng dạy môn giáo dục thể chất ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Vũ Đăng Dũng
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển đội ngũ giảng viên đại học ở Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Bảo Khanh
    Được phát hành: (2015)
  • Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
    Bằng: Thái Thị Ngọc Dư
    Được phát hành: (2011)
  • Đảm bảo chất lượng giảng viên đại học trong giáo dục đại học hiện nay
    Bằng: Nguyễn Ngọc Linh
    Được phát hành: (2023)
  • Niềm vui dạy học
    Bằng: Peter Filene
    Được phát hành: (2008)
  • Xây dựng văn hóa chất lượng nhà trường từ việc đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học
    Bằng: Nguyễn Thế Lâm
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved