Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mô hình “lớp học - công xưởng”...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay

Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay

Mục đích của bài viết nhằm đưa ra giải pháp đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên các trường đại học bằng mô hình dạy học “Lớp học - Công xưởng”. Nghiên cứu lí thuyết được thực hiện dựa trên lí luận về dạy học phát triển năng lực nghề nghiệp và các phương pháp dạy học...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hữu Lễ
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Lớp học
công xưởng
học tập
nơi làm việc
mô hình lớp học
năng lực nghề nghiệp
phương pháp đào tạo
Công xưởng
Học tập
Nơi làm việc
Mô hình lớp học
Năng lực nghề nghiệp
Phương pháp đào tạo
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/58477
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
Bằng: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
Được phát hành: (23-1)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2020)
PGS Văn Như Cương: Cấm thi tuyển lớp 6, một quyết định vội vàng?
Bằng: Nguyễn Hà
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao
Bằng: Lưu Thị Tuyết
Được phát hành: (2016)
Học sinh lớp 1 đến trường từ 15-8, học sớm có phải là tối ưu
Nan giải bài toán tuyển sinh lớp 6
Bằng: Quang Đại
Lo lắng về kiểu thí điểm mới: Chương trình thí điểm lớp 10\
Bằng: Thanh Như
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao /
Bằng: Lưu, Thị Tuyết
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
Bằng: Lê Thị Bích Thuận
Được phát hành: (2020)
Học trước khi vào lớp 1, lợi bất cập hại
Bằng: Lâm Vũ
Nghiên cứu giải phẫu các động mạch não trên hình ảnh chụp cắt lớp vi tính 256 dãy
Bằng: Nguyễn Tuấn Sơn
Được phát hành: (2020)
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
Bằng: Nguyễn Thị Quý
Được phát hành: (2020)
Sao lại bắt gần 2 triệu học sinh lớp 1 thi cuối kỳ I theo đề chung toàn quốc\
Bằng: Hiền Minh
Một số vấn đề về trường chuyên ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Lê Hoàng Anh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu giá trị chẩn đoán của chụp cắt lớp vi tính 64 dãy và đánh giá kết quả phẫu thuật nội soi sau phúc mạc điều trị hội chứng hẹp khúc nối bể thận niệu quản
Bằng: Nguyễn Đức Minh
Xét tuyển và lớp 10. Một kiến nghị cần được xem xét\
Bằng: Kiều Phan
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hà
Được phát hành: (2020)
Về những sai sót và định hướng sửa chữa sai sót SGK mới lớp 1\
Bằng: Kim Dung
Vì sao cần xóa bỏ trường chuyên, lớp chọn ở tiểu học và trung học cơ sở?\
Bằng: Lê, Khanh
Tuyển sinh vào lớp 10 PTTH hệ công lập ở Hà Nội những vấn đề đặt ra\
Bằng: Thu Việt
Học sinh lớp 4, lớp 5 không biết đọc, đâu là giải pháp khắc phục
Triển khai đại trà chương trình lớp 1 và lớp 6: Còn nhiều việc phải làm\
Bằng: Chính Tâm
Tất cả học sinh lớp 5 đều thi tốt nghiệp tiểu học là sự công bằng trong học tập và thi cử
Những sai sót trong sách giáo khoa không phải là nhỏ...\
Bằng: Hồng Hải
Vài bất cập của sách giáo lớp 1 (mới)\
Bằng: Nguyễn, Kế Hào
Về bộ sách giáo khoa lớp 1: Sai một ly đi ngàn dặm\
Bằng: Nguyễn, Kế Hào
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và kết quả phẫu thuật chỉnh trục xương chi dưới ở bệnh nhân tạo xương bất toàn
Bằng: Trần Quốc Doanh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và hình ảnh cắt lớp vi tính ở bệnh nhân nhồi máu não được tái thông trong 6 giờ đầu
Bằng: Nguyễn Quang Ân
Được phát hành: (2020)
Những sai sót trong sách giáo khoa lớp 1 và biện pháp sửa chữa: ý kiến cử tri\
Bằng: Nguyễn, Kế Hào
Lớp nghiệp vụ báo chí đầu tiên của cách mạng Việt Nam
Bằng: Bích Thủy
Từ việc tịch thu sai tài sản của vua lốp Nguyễn Văn Chẩn: Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Chủ tịch UBND tp.Hà nội nghiêm túc kiểm điểm vì không chấp hành chỉ đạo\
Bằng: Mạnh Quân
Sách tiếng Việt 1... sao lại thế\
Bằng: Đỗ, Thanh Bình
Sách giáo khoa lịch sử 7, những điều chưa chuẩn\
Bằng: Võ, Thanh Hà
Bất bình đẳng thu nhập và tầng lớp trung lưu ở Việt Nam
Bằng: Đỗ Thiên Kính
Được phát hành: (2021)
Giải pháp đổi mới hoạt động nghiên cứu thực tế tại các lớp cao học lý luận chính trị hệ tập trung tại Học viên Chính trị khu vực I
Bằng: Nguyễn Thị Quyến
Được phát hành: (2020)
Hai quyết định lệch nhau của Thanh tra Nhà nước: Vụ Vua lốp Nguyễn Văn Chẩn chưa có hồi kết\
Bằng: Lê, Huân
Cần có sự điều chỉnh về quy chế: Về việc xét tuyển chọn vào lớp 10 (1998-1999) ở Hà nội
Bài học kinh nghiệm về đoàn kết rộng rãi mọi giai cấp, tầng lớp xã hội trên chặng đường 90 năm vẻ vang của Đảng bộ Thành phố Hà Nội (1930 -2020)
Bằng: Đặng Kim Oanh
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
    Bằng: Hoàng Thị Thanh
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
    Bằng: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
    Được phát hành: (23-1)
  • Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
    Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
    Được phát hành: (2020)
  • PGS Văn Như Cương: Cấm thi tuyển lớp 6, một quyết định vội vàng?
    Bằng: Nguyễn Hà
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved