Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Mô hình “lớp học - công xưởng”...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay

Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay

Mục đích của bài viết nhằm đưa ra giải pháp đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên các trường đại học bằng mô hình dạy học “Lớp học - Công xưởng”. Nghiên cứu lí thuyết được thực hiện dựa trên lí luận về dạy học phát triển năng lực nghề nghiệp và các phương pháp dạy học...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Hữu Lễ
Format: Tài liệu tham khảo
Language:Vietnamese
Published: 2023
Subjects:
Lớp học
công xưởng
học tập
nơi làm việc
mô hình lớp học
năng lực nghề nghiệp
phương pháp đào tạo
Công xưởng
Học tập
Nơi làm việc
Mô hình lớp học
Năng lực nghề nghiệp
Phương pháp đào tạo
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/58477
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
by: Hoàng Thị Thanh
Published: (2020)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
by: Nguyễn Thị Lan Anh
Published: (2020)
Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
by: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
Published: (23-1)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
by: Nguyễn Thị Hương Giang
Published: (2020)
PGS Văn Như Cương: Cấm thi tuyển lớp 6, một quyết định vội vàng?
by: Nguyễn Hà
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao
by: Lưu Thị Tuyết
Published: (2016)
Học sinh lớp 1 đến trường từ 15-8, học sớm có phải là tối ưu
Nan giải bài toán tuyển sinh lớp 6
by: Quang Đại
Lo lắng về kiểu thí điểm mới: Chương trình thí điểm lớp 10\
by: Thanh Như
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao /
by: Lưu, Thị Tuyết
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
by: Lê Thị Bích Thuận
Published: (2020)
Học trước khi vào lớp 1, lợi bất cập hại
by: Lâm Vũ
Nghiên cứu giải phẫu các động mạch não trên hình ảnh chụp cắt lớp vi tính 256 dãy
by: Nguyễn Tuấn Sơn
Published: (2020)
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
by: Nguyễn Thị Quý
Published: (2020)
Sao lại bắt gần 2 triệu học sinh lớp 1 thi cuối kỳ I theo đề chung toàn quốc\
by: Hiền Minh
Một số vấn đề về trường chuyên ở Việt Nam hiện nay
by: Lê Hoàng Anh
Published: (2020)
Nghiên cứu giá trị chẩn đoán của chụp cắt lớp vi tính 64 dãy và đánh giá kết quả phẫu thuật nội soi sau phúc mạc điều trị hội chứng hẹp khúc nối bể thận niệu quản
by: Nguyễn Đức Minh
Xét tuyển và lớp 10. Một kiến nghị cần được xem xét\
by: Kiều Phan
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Hà
Published: (2020)
Về những sai sót và định hướng sửa chữa sai sót SGK mới lớp 1\
by: Kim Dung
Vì sao cần xóa bỏ trường chuyên, lớp chọn ở tiểu học và trung học cơ sở?\
by: Lê, Khanh
Tuyển sinh vào lớp 10 PTTH hệ công lập ở Hà Nội những vấn đề đặt ra\
by: Thu Việt
Học sinh lớp 4, lớp 5 không biết đọc, đâu là giải pháp khắc phục
Triển khai đại trà chương trình lớp 1 và lớp 6: Còn nhiều việc phải làm\
by: Chính Tâm
Tất cả học sinh lớp 5 đều thi tốt nghiệp tiểu học là sự công bằng trong học tập và thi cử
Những sai sót trong sách giáo khoa không phải là nhỏ...\
by: Hồng Hải
Vài bất cập của sách giáo lớp 1 (mới)\
by: Nguyễn, Kế Hào
Về bộ sách giáo khoa lớp 1: Sai một ly đi ngàn dặm\
by: Nguyễn, Kế Hào
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và kết quả phẫu thuật chỉnh trục xương chi dưới ở bệnh nhân tạo xương bất toàn
by: Trần Quốc Doanh
Published: (2020)
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và hình ảnh cắt lớp vi tính ở bệnh nhân nhồi máu não được tái thông trong 6 giờ đầu
by: Nguyễn Quang Ân
Published: (2020)
Những sai sót trong sách giáo khoa lớp 1 và biện pháp sửa chữa: ý kiến cử tri\
by: Nguyễn, Kế Hào
Lớp nghiệp vụ báo chí đầu tiên của cách mạng Việt Nam
by: Bích Thủy
Từ việc tịch thu sai tài sản của vua lốp Nguyễn Văn Chẩn: Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Chủ tịch UBND tp.Hà nội nghiêm túc kiểm điểm vì không chấp hành chỉ đạo\
by: Mạnh Quân
Sách tiếng Việt 1... sao lại thế\
by: Đỗ, Thanh Bình
Sách giáo khoa lịch sử 7, những điều chưa chuẩn\
by: Võ, Thanh Hà
Bất bình đẳng thu nhập và tầng lớp trung lưu ở Việt Nam
by: Đỗ Thiên Kính
Published: (2021)
Giải pháp đổi mới hoạt động nghiên cứu thực tế tại các lớp cao học lý luận chính trị hệ tập trung tại Học viên Chính trị khu vực I
by: Nguyễn Thị Quyến
Published: (2020)
Hai quyết định lệch nhau của Thanh tra Nhà nước: Vụ Vua lốp Nguyễn Văn Chẩn chưa có hồi kết\
by: Lê, Huân
Cần có sự điều chỉnh về quy chế: Về việc xét tuyển chọn vào lớp 10 (1998-1999) ở Hà nội
Bài học kinh nghiệm về đoàn kết rộng rãi mọi giai cấp, tầng lớp xã hội trên chặng đường 90 năm vẻ vang của Đảng bộ Thành phố Hà Nội (1930 -2020)
by: Đặng Kim Oanh
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
    by: Hoàng Thị Thanh
    Published: (2020)
  • Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
    by: Nguyễn Thị Lan Anh
    Published: (2020)
  • Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
    by: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
    Published: (23-1)
  • Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
    by: Nguyễn Thị Hương Giang
    Published: (2020)
  • PGS Văn Như Cương: Cấm thi tuyển lớp 6, một quyết định vội vàng?
    by: Nguyễn Hà
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved