Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
|Trình bày mặt tích cực và tiêu cực sự ra đời của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các văn bản hướng dẫn đã tạo nhiều điều kiện thúc đẩy công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nói chung và công tác hòa giải tranh chấp của người tiêu dùng nói riêng có nhiều tiến bộ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/59116 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|