Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thực trạng giải quyết tranh ch...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam

Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam

|Trình bày mặt tích cực và tiêu cực sự ra đời của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các văn bản hướng dẫn đã tạo nhiều điều kiện thúc đẩy công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nói chung và công tác hòa giải tranh chấp của người tiêu dùng nói riêng có nhiều tiến bộ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: CLan Anh
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Người tiêu dùng
Kinh doanh
Tổ chức cá nhân kinh doanh
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/59116
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820550846702682112
author CLan Anh
author_facet CLan Anh
author_sort CLan Anh
collection DSpaceTVQH
description |Trình bày mặt tích cực và tiêu cực sự ra đời của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các văn bản hướng dẫn đã tạo nhiều điều kiện thúc đẩy công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nói chung và công tác hòa giải tranh chấp của người tiêu dùng nói riêng có nhiều tiến bộ
format Tài liệu tham khảo
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-59116
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-591162024-04-22T10:25:09Z Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam CLan Anh Người tiêu dùng Kinh doanh Tổ chức cá nhân kinh doanh Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng |Trình bày mặt tích cực và tiêu cực sự ra đời của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các văn bản hướng dẫn đã tạo nhiều điều kiện thúc đẩy công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nói chung và công tác hòa giải tranh chấp của người tiêu dùng nói riêng có nhiều tiến bộ 2022 2022 Tài liệu tham khảo https://hdl.handle.net/11742/59116 vi pdf 13 tr. application/pdf Góp ý dự thảo luật
spellingShingle Người tiêu dùng
Kinh doanh
Tổ chức cá nhân kinh doanh
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
CLan Anh
Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
title Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
title_full Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
title_fullStr Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
title_full_unstemmed Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
title_short Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
title_sort thuc trang giai quyet tranh chap giua nguoi tieu dung va to chuc ca nhan kinh doanh tai viet nam
topic Người tiêu dùng
Kinh doanh
Tổ chức cá nhân kinh doanh
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
url https://hdl.handle.net/11742/59116
work_keys_str_mv AT clananh thuctranggiaiquyettranhchapgiuanguoitieudungvatochuccanhankinhdoanhtaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Những vấn đề chung về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng – một số vấn đề lý luận
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Kinh nghiệm của một số quốc gia về quản lý nhà nước về quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Bối cảnh kinh tế, xã hội liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved